Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Điều cấm kỵ lúc dùng ba kích ngâm rượu

Cây ba kích tím quảng ninh


Đối sở hữu nam giới thì 3 kích tươi ngâm rượu đem đến sinh lực nâng cao cường, bổ thận trợ dương, khi mà có phụ nữ thì ba kích với thể chữa kinh nguyệt ko đều. Còn sở hữu người cao tuổi, công dụng của củ ba kích tươi ngâm rượu là giúp mạnh gân cốt, khử phong thấp, bổ trí tuệ và tinh khí.

Để ngâm được những bình rượu ba kích thơm ngon, bổ dưỡng sức khỏe, ta bắt buộc biết bí quyết chế biến 3 kích tươi đúng cách. làm thịt củ 3 kích tím tươi là phần bên ko kể, lõi củ ba kích là phần gỗ xơ,cần phải bỏ đi. ba kích tím rừng phân bổ ở đâu ngoại giả, việc rút lõi ba kích tươi là công việc siêu khó,nhất là có người ko có kinh nghiệm, nên thao tác kỹ càng để ko hỏng 3 kích. có ba kích trồng trùng hợp, – thu hoạc sau 4-6 5, củ 3 kích tím tươi hơi mềm, trong phần giết mổ với hàm lượng nước khá to cần việc bóc bỏ lõi dễ hơn 3 kích rừng.

Bạn sở hữu thể sử dụng dao để chẻ dọc thân củ vì củ 3 kích tím tươi trồng khá thẳng,chẻ khá dễ. Hoặc bạn phơi củ ba kích tím tươi cho héo qua 1-2 ngày nắng, chờ cho nơi lúc chúng mất nước, phát triển thành dẻo. lúc này, việc tuột phần giết của củ 3 kích tím tươi ra khỏi lõi sẽ siêu thuận lợi.




Anh Nguyễn Văn Thắng, trú ở Ninh Giang, Hà Dương 34 tuổi, tâm sự, 5 ngoái anh đến Quảng Ninh chơi. Thấy hầu hết quý khách củ 3 kích về anh Thắng cũng tậu 1 ít về ngâm rượu.

ai cũng nói 3 kích bổ thận, tráng dương, nâng cao cường sinh lý. Anh Thắng tìm ba kích tím nông sản dũng hà về để tiêu dùng riêng cho mình với hi vọng “ông khoẻ bà vui”. Sau khi rửa sạch, phơi héo, anh Thắng cho vào ngâm rượu.

1 tháng sau ngó bình rượu anh thấy rượu tím vô cùng ngon và thơm, vị mát mát. Ngày nào anh Thắng cũng đều đặn làm hai cốc trong bữa cơm. Anh cũng trông đợi sự thay đổi trong chuyện chăn gối của mình. Uống hết cả bình 20 lít rượu ba kích, anh Thẳng thấy càng ngày càng mất cảm nhận yêu.

Ngày trước, một tuần anh mang nhu cầu hai lần thì cho đến nay một tháng mới có 1-2 lần. cùng có tâm lý chờ đợi, anh Thắng rơi vào trạng thái trên bảo dưới không nghe.

ko biết lý do vì sao, anh Thắng rất lo lắng. Anh Thắng tâm tình có bà chị họ. lúc nghe anh kể việc ngâm ba kích, người quen của anh đã bất ngờ vì anh ko tước bỏ lõi củ 3 kích đi. Lõi củ ba kích không tốt cho sức khoẻ.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét