Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Bán nụ vối ở Hà Nội giá phải chăng nhất

Bán nụ vối ở Hà Nội giá thấp nhất


Cây vối sở hữu tên công nghệ là Cleistocalyx operculatus, thuộc họ Sim (Myrtaceae), là loại cây mọc phổ biến tại nhiệt đới. ở nước ta cây vối mọc hoang hoặc trồng, với rộng rãi tại miền Bắc nước ta. Cây vối thường cao chừng 5 – 6 m, đường kính của cây mang thể lên đi 50cm. cuống lá dài 11,5 cm. Phiến lá cây vối dai, cứng. Hoa vối sắp như chơi cuống, màu lục nhạt, trắng. Quả vối hình trứng, tuyến đường kính 7 – 12 mm khi chín với màu tím sậm, với dịch. Lá, cành non và nụ vối dũng hà đều với mùi thơm dễ chịu đặc biệt của vối.

Nước vối hay trà vối là một loại đồ uống giải khát được nấu bằng nụ, hoặc lá vối đã ủ chín rồi phơi khô, cũng với thể sử dụng ngay khi lá còn tươi. Đây là loại đồ uống siêu thông dụng tại nông thôn, thậm chí cả thành phố vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Nước vối được sử dụng để uống hàng ngày giống như nước chè xanh.

Trong lá vối, nụ vối sở hữu tanin, 1 số chất khoáng, vitamin và sở hữu khoảng 4% tinh dầu với mùi thơm dễ chịu, một số chất kháng sinh có khả năng diệt được nhiều loại vi khuẩn gây bệnh như Streptococcus, Staphylococcus, vi khuẩn bạch hầu, truất phế cầu, Salmonella, Bacillus subtilis…Lá vối tươi hay khô dung nhan đặc được coi là một thuốc sát khuẩn sử dụng chữa đa dạng bệnh ngoại trừ da như ghẻ lở, mụn nhọt. Trong thực tế, quần chúng. # ta thường lấy lá vối để tươi vò nát, nấu với nước sôi lấy nước đặc gội đầu chữa chốc lở cực kỳ hiệu nghiệm.




http://foodshownw.com/nu-voi-co-tac-dung-gi-cho-suc-khoe.html


các ai buộc phải sử dụng Lá Vối ?

Người mắc bệnh về tuyến phố tiêu hóa.

Người bị mỡ máu cao, tiểu tuyến phố.

công nhân mệt mỏi, quá sức, làm việc trong môi trường sức ép.

cách dùng Lá Vối:

Lá vối khô rửa sạch cho vào ấm, cho nước lạnh vào đun đi sôi rồi uống hot hoặc uống lạnh. nụ vối khô cũng được đun trong nước đến khi sôi hoặc, hãm trong nước sôi như bí quyết hãm trà xanh.

Nước vối trong khoảng lá khô mang màu đỏ nâu nhạt, còn hãm trong khoảng lá tươi mang màu xanh như nước trà xanh. khi uống nước vối sở hữu vị đắng nhẹ, tương đối ngọt, hương thơm ngai vàng ngái.

Liên hệ với chúng tôi foodshownw.com để được trả lời trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 con đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét