Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Dùng rau cải xoăn như thế nào tốt nhất

cải xoăn và những ích lợi cho sức khỏe


nếu như bạn ko thích những loại trái cây họ cam quýt, như cam, bưởi, hãy thu nạp vitamin C trong khoảng cải xoăn kale. khi mà cam đáp ứng 113% nhu cầu vitamin C hàng ngày, cải xoăn kale đáp ứng 134%. So sánh 67g rau cải xoăn kale so mang 131g cam, cải xoăn kale chứa nhiều vitamin C hơn gấp đôi.

một bài báo được đăng trên tờ Cancer Prevention Research để ý rằng rau cải xoăn mang đặc tính chống ung bứu cao, như chứa những dưỡng chất thực vật glucosinolat. Điều này sở hữu thể giúp tránh phát triển các khối u cũng như ngăn chặn các enzym sở hữu can hệ đi ung độc.

cải xoăn kale thực thụ là 1 nguồn dinh dưỡng phải chăng cho mắt vì nó đựng hàm lượng cao lutein và zeaxathin - những chất chống oxy hóa với khi không trong mắt và buộc phải được bổ sung thường xuyên để mắt khỏe mạnh.

Sữa ko phải là nguồn duy nhất chế tạo canxi cho xương chắc khỏe. Theo nghiên cứu của Hội Loãng xương quốc gia Mỹ, rau cải xoăn đựng canxi giúp ngăn phòng ngừa mất xương. Bạn sẽ nhận được lượng canxi từ 1 cốc rau cải xoăn kale tương đương có trong khoảng một cốc sữa.



rau cải xoăn có tốt cho bà bầu


bản thân cải xoăn kale mang nhiều ích lợi, những ích lợi này sẽ nhân lên ví như bạn dùng nó cộng mang các loại thực phẩm lành mạnh khác. Chất béo lành mạnh như dầu ôliu, quả bơ hoặc bơ hạnh nhân có thể kết hợp mang cải xoăn để tạo rộng rãi carotenoid tan trong chất béo cho thân thể.

Bạn mang thể phối hợp rau cải xoăn kale và món trứng tráng vào bữa sáng, sa lát cho bữa trưa, cùng với cá hoặc thịt gà cho bữa tối và bạn sở hữu thể dùng cải xoăn trong bữa ăn nhẹ.

cải xoăn được liệt kê vào danh sách hàng ngũ thực phẩm nhiễm nhiều thuốc trừ sâu nhất. Điều này mang tức thị bạn cần chọn lọc loại cải xoăn kale được phân phối hữu cơ và luôn nhớ rửa sạch trước lúc chế biến

Liên hệ với chúng tôi http://growing-asparagus.com để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 các con phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét