Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Đặc điểm nhận dạng trái sầu riêng

Đặc điểm trái sầu riêng dona


sầu riêng dona hiện đang được xem là một trong các giống cây ăn trái chủ lực được rộng rãi bà con tuyển lựa để thay đổi cơ cấu cây trồng. Việc sắm giống sầu riêng là 1 trong các yếu tố quan trọng quyết định tới năng suất, tại đây chất lượng và cả giá cả thành phẩm sau này bắt buộc bà con phải bắt buộc cân nhắc kĩ lưỡng.

Giống cây sầu riêng dona là giống sầu riêng cơm vàng hạt lép có chất lượng nhất được thị trường trong và không tính nước ưa chuông. Đây là một loại giống tốt được nhân giống bằng cách thức ghép.

Giống Dona này mang khả năng thích nghi rộng bắt buộc mang thể sinh trưởng và phát triển tốt ở rộng rãi điều kiện sinh thái khác nhau.




Chất lượng của giết thịt quả ngon, phần cơm mang vàng nhạt, hạt lép. Cơm dày và thơm ngon, sau rieng sở hữu vị béo cộng mùi thơm nhẹ. Quả để nơi khô ráo với thể để được thời giàn dài.

bình thường tỉ lệ giết thịt quả có thể ăn được của một trái là trong khoảng 36 tới 40 % 1 trái. nếu chăm nom gần như và đúng công nghệ thì kích tấc trái sẽ to và đạt năng suất cao. các cây đạt từ tám 5 tuổi trở lên thì mang thể đạt năng suất trung bình 15 tấn/ha/vụ.

Giống sầu riêng là một trong những giống sầu riêng với tiềm năng năng suất cao, chất lượng quả tốt cộng chi phí cao cần mang đến hiệu quả kinh tế cao. có khả năng đạt năng suất ổn định nói cả lúc trồng xen sở hữu các loại cây ăn trái khác hoặc trồng xen có cà phê buộc phải bà con với thể mua giống sầu riêng này để tăng thêm thu nhập cho cộng 1 công ty diện tích.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét