Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Uống cà gai leo khô mang tác dụng phụ không

Cà gai leo khô với công dụng phụ không? sở hữu độc không


với thể đề cập cà gai leo khô là loại thảo dược với công hiệu trong việc điều trị bệnh gan, không gây công dụng phụ và không độc hại cho sức khỏe của người mua. Bài viết trên đây trả lời thắc mắc về tác dụng cũng như tác dụng phụ của cà gai leo. tác dụng mang thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

cà gai leo đã được nghiên cứu chuyên sâu, tại đây bài bản ở rộng rãi trọng điểm dược lý, những bệnh viện trung ương và được đánh giá là sản phẩm đem đến kết quả hỗ trợ điều trị những bệnh lý về gan mật.

mang bệnh viêm gan virus, nhất là viêm gan B, đề tài "Đánh giá kết quả bước đầu của Viên cà gai leo khô trong hỗ trợ điều trị viêm gan vi rút B mạn tính" do TS. Nguyễn Ngọc quang đãng (Chủ nhiệm khoa lây truyền của BV TƯ Quân đội 108) tiến hành trên bệnh nhân viêm gan B kinh niên thể hoạt động. Kết quả 100% người bệnh hết các triệu chứng của bệnh chỉ sau hai tháng, khả năng làm hạ men gan cao rất nhanh và rõ rệt. Sau 3-6 tháng sử dụng, nồng độ virus HBV đã giảm từ 100 lần đến một triệu lần và đã ghi nhận 1 số nếu âm tính sở hữu virus, song song ngăn đề phòng xơ gan tiến triển và làm giảm mức độ xơ gan.



cà gai leo được chứng minh là kích thích tăng miễn dịch nội sinh. Điều này được khẳng định trong đề tài "Nghiên cứu công dụng kích thích miễn nhiễm nội sinh của viên cà gai leo" do PGS.TS Nguyễn Trọng Thông (Trưởng Bộ môn Dược lý - ĐH Y Hà Nội) tiến hành tại trung tâm dược lý nhà nước. như vậy, việc phối hợp cà gai leo khô và Mật nhân là đúng đắn và kỹ thuật, http://raubokhaingon.blogspot.com/2018/03/uong-ca-gai-leo-voi-tac-dung-phu-ko.html kích thích tăng miễn dịch để đào thải virus ra khỏi cơ thể. Điều này đã được làm minh bạch qua nghiên cứu lâm sàng ở BV TƯ Quân đội 108 ở trên, song song giúp người bệnh cảm thấy khỏe lên nhanh chóng, da dẻ hồng hào trở lại, tăng cân.

với tác dụng bảo vệ gan, bình phục tổn thương gan, hạ men gan, trong đề tài "Nghiên cứu kiểm soát an ninh và phục hồi tổn thương gan, chống oxy hóa, lợi mật và chống viêm của viên cà gai leo khô" của PGS.TS Nguyễn Trọng Thông đã kết luận sản phẩm cà gai leo khô giúp hạ men gan chóng vánh, bảo vệ gan phải chăng tương đương có thuốc Sylimarin đang được quan tâm trên toàn toàn cầu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét