Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Công dụng của Bột hoa hồi

                 Những công dụng bạn nên biết của Bột hoa hồi                     

từ nghìn 5 trước, con người đã biết dùng hồi làm thuốc và gia vị. Quả, bột và tinh dầu hổi là loại gia vị thơm và quyến rũ tác dụng bạn cần biết của Bột hoa hồi trong chế biến thực phẩm. Hồi là 1 vị thuốc được sử dụng trong cả đông y và tây y.

Theo Tây y dùng hồi làm thuốc trung tiên, giúp tiêu hoá, lợi sữa, tác dụng trên hệ thần kinh và cơ (dịu đau, dịu co bóp) được sử dụng trong đau bao tử, đau ruột và trong các trường hợp bao tử và ruột co bóp quá mạnh. ngoại giả còn được sử dụng làm rượu khai vi, làm thơm thuốc đánh răng.Hồi là thành phần chính để cung cấp thuốc Tamiflu, một loại thuốc trị cảm cúm.





bên cạnh đó, bột hoa hồi còn có các tác dụng trong tương trợ chữa trị:

- Cảm cúm, cảm hàn, đau bụng thổ tả: sử dụng Hồi hương tán bột uống mỗi lần 2g sở hữu rượu, ngày uống ba,4 lần. Hoặc tiêu dùng tinh dầu Hồi uống mỗi lần bốn giọt, ngày uống 3-4 lần.

- Chứng hôi mồm, thở hôi: tiêu dùng hoa hồi nhai nuốt, mỗi ngày vài cánh.

- Đau lưng: Hồi (bỏ hạt) tẩm nước muối sao, tán nhỏ như bột hoa hồi, mỗi lần tiêu dùng 6-10g mang rượu. ngoại trừ tiêu dùng lá Ngải cứu chườm nóng vào lưng.

- Cổ trướng và thũng trướng mãn tính: tiêu dùng hồi hương 2g và hạt bìm bìm 8g, tán bột, chia làm 2-3 lần uống trong ngày. Uống trong 3-4 ngày ngay tắp lự.

- Đại tiểu nhân tiện ko lợi: bột hoa hồi và bìm bìm như trên tán nhỏ mỗi lần uống 4g sở hữu nước gừng.

mang những tác dụng vô cùng bổ ích cho sức khỏe và ẩm thực tương tự, thì không có lý do gì bạn không để sẵn 1 lọ bột hồi hương trong tủ bếp nhà mình. hiện nay, bạn sở hữu thể thuận lợi tìm tậu bột hồi hương hoặc hoa hồi ở những chợ, siêu thị sắp nhà chứ ko cạnh tranh như trước đây.

khi xu hướng ẩm thực về mang thiên nhiên ngày một được quan tâm thì việc tậu tậu những vật liệu cũng thuận lợi hơn, hãy quan tâm gia đình bằng các điều lặt vặt nhất bạn nhé!

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét