Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Địa chỉ bán chuối hột rừng ở Hà Nội

              Bán chuối hột giá tốt ở Hà Nội           

Trong năm qua, nông phẩm Dũng Hà đã phân phối đa dạng sản phẩm mang cội nguồn từ núi rừng Quảng Nam cho quý khách hàng xa gần, dùng vào các mục tiêu như chữa bệnh và ngâm dượu. địa chỉ bán chuối hột rừng khô tại Hà Nội
Trong những sản phẩm đã có mặt trên kệ hàng của nông sản Dũng Hà, chuối hột rừng là sản phẩm bán chạy nhất, được người dùng trong Nam ko kể Bắc ưu chuộng, phổ biến khi quý khách đặt chuối hột rừng 9 Quảng Nam để ngâm dượu với số lượng to, nông sản Dũng Hà ko mang để sản xuất kịp thời.

ko kể vấn đề lợi nhuận trong marketing nông phẩm Dũng Hà đặc biệt chú trọng tới chất lượng của sản phẩm chuối hột rừng. Mình hiểu 1kg chuối hột rừng không bao lăm tiền so mang tiền tìm bình, dượu đặc biệt là tâm huyết quý các bạn bỏ ra để ngâm một bình dượu (thường cần mất tới vài tháng chờ đợi).





Buồng chuối hột rừng thường ít nải, mỗi nải ít quả. Qủa chuối hột rừng nhỏ hơn so mang chuối hột trồng trong vườn nhà, vỏ chuối sần sùi, ko bóng mịn, bình thường chuối hột rừng khi sắp 9 mang kích tấc to hơn ngón tay cái người lớn, lúc phơi khô sẽ nhỏ bằng ngón tay trỏ, độ dày của vỏ, giết mổ chuối hột rừng ít hơn chuối hột trồng. đặc biệt, chuối hột rừng hầu hết hạt.

Chuối hột rừng khi sơ chế để ngâm dượu thường được sơ chế làm hai cách: đối với quả 9 sẽ tiến hành bóc vỏ, phơi khô nguyên cả trái; chuối hột rừng xanh để nguyên vỏ được cắt thành từng lát, mỗi lát chuối dày khoảng 1 cm.

Chuối hột trồng tại nhà buồng chuối rất nhiều nải, mỗi nải với rộng rãi quả chuối. lúc chuối hột trồng tại vườn nhà gần chín mang kích thước rất lớn tùy vào từng loại chuối sẽ với kích thước khác nhau thường lớn hơn chuối rừng, vỏ chuối bóng mịn, dày, mọng nước, ít hột bên trong.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

http://kinggroup.info

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét