Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Phương pháp chăm sóc rau càng cua trong thùng xốp

Chỉ dẫn trồng rau càng cua


bắt buộc nhắc cuộc sống thật muôn màu muôn vị , khi hầu hết trang bị điều bắt đàu sự ưa thích thì người nào cũng mang thể làm được . cách trồng rau càng cua trong thùng xốp Hết sự tuyệt vời trong khi trồng rau càng cua còn dễ hơn nấu 1 chén cháo trắng . vô cùng là tuyệt vời đúng cần ko các bác .



Hạt giống rau càng cua ( trên thị trường phần đông thương hiệu lừng danh , các bác chọn cho mình các hạt giống thích hợp có khí hậu khu vực mình nhé )

Đất trồng ( tậu loại cực kỳ thông dụng , hoặc các bác cũng với thể sử dụng đất hiện đang trồng cây kiểng để trồng rau càng cua mà ko sợ thiếu chất )

phương tiện trồng rau ( khay nhựa , săng xốp, ... )

Do rau càng cua được mệnh danh là loại rau gặp đâu sống ấy phải bạn lặng tâm , nó sinh sinh đẻ đẻ nhanh nhanh như là ốc bưu vàng vậy đó . tới lúc rộng rãi thiếu gì những bác ăn không hết thì không thể đổ thừa em nhé



https://www.linkedin.com/pulse/rau-càng-cua-có-những-tác-dụng-gì-tốt-cho-sức-khỏe-van-nam-vu/

làm cho đất tươi xốp , sau đó lấy hạt giống rải đều lên mật độ dày cũng được , không sao cải , rồi tưới rau càng cua sáng một lần chiều 1 lần để cho rau càng cua nảy mầm , rồi sau ấy khoảng 5 đi mười ngày thì tưới buổi sáng hoặc buổi chiều thôi .

Cứ thế cứ thế mọi chuyện sẽ như 1 cơn ác mộng lúc rau càng cua mộc như nấm , siêu kinh hồn .
đến khoảng 30 tới 45 ngày bạn mang thể ăn được rồi , làm cho gỏi là tối ưu nhất ngon .

Ngắt để lại gốc và một đốt để cho rau càng cua mọc tiếp . thời gian nào thấy cây rau càng cua với những hạt nhỏ ly ty , đấy chính là hạt của rau càng cua thì bạn lấy ấy rải tiếp để rau càng cua sinh sôi tiếp ạ


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

http://kinggroup.info

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét