Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Đã miệng có Thịt bò xào măng tây xanh và bông cải

Bí quyết Thịt bò xào măng tây ngon ngất ngây


măng tây xanh và bông cải xanh đều là những loại rau xanh mang trị giá dinh dưỡng cao và chất chống ung bứu, Đã miệng với thịt bò xào măng tây và bông cải đặc thù rất khả quan cho bà bầu và thai nhi. măng tây và bông cải giòn ngọt xào cộng Thịt bò giúp món ăn thêm đượm đà ngon miệng và tẩm bổ.

200 gam Thịt bò thăn

200 gam măng tây

1 củ tỏi

Gia vị: Bột bắp, hạt tiêu, dầu hào, dầu ăn, nước mắm





Thịt bò thái lát mỏng, măng tây và bông cải xanh cắt lát vừa ăn, hoặc măng tây cắt đôi để cọng dài.

Nấu 1 nồi nước sôi sau đó cho măng tây và bông cải xanh vào trụng qua cho rau được xanh. Vớt ra để ráo nước.

Cho dầu ăn vào chảo đun hot, tại đây cho măng tây xanh và bông cải vào xào qua, nêm muối vừa ăn, xào 1-2 phút rau 9 thì tắt bếp, nêm bột ngọt và cho ra dĩa.

Cho thêm ít dầu vào chảo, phi thơm tỏi, cho Thịt bò vào xào nhanh, ko xào lâu Thịt bò dai cứng. Nêm muối, tiêu vừa ăn, tắt bếp. Cho Thịt bò lên dĩa rau hoặc cho rau vào trộn đều cộng Thịt bò, cho thêm vào lá buộc phải tây cho thơm.

măng tây xanh là một trong các thực phẩm giàu dinh dưỡng, có khả năng giảm cholesteron trong máu, chống oxi hóa, phòng ngừa ung thư. Trước đây, măng tây xây dựng thương hiệu Việt nam chủ yếu trong khoảng nguồn du nhập, chi phí tương đối đắt.

Nay rộng rãi thành thị tại Việt Nam đã trồng và nhân rộng giống măng tây này buộc phải giá tiền ko còn đắt đỏ nữa. Bạn hãy bổ sung măng tây vào menu của Anh chị em cho bữa cơm thêm ngon miệng và bổ dưỡng nhé!

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét