Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Củ cải đỏ tươi 1 loại rau củ sạch

Củ cải đỏ Đà Lạt một loại rau củ sạch mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe


Củ cải đỏ được gọi là “tiểu nhân sâm” bởi giàu dưỡng chất. phân tách cho thấy Củ cải đỏ tươi cực kỳ giàu dinh dưỡng: hàm lượng vitamin C gấp tám lần táo và lê, đựng protein, béo, con đường, vitamin B1, vitamin B2. Enzyme trong củ cải giúp tác động tiêu hóa, tăng cảm nhận thèm ăn, trị ho và đờm, giải khát, giải độc, chống ung thư, lợi mật và có công dụng hạ lipid.

Củ cải đỏ Đà Lạt cất hầu hết vitamin C và chất sắt vốn là các thành phần rất tốt cho cơ thể của chúng ta. Chúng đều là thành phần thiết yếu cho sức khỏe và ko ít người cực kỳ cạnh tranh để tiếp thu đủ chất sắt cho cơ thể. tại đây thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta vitamin C trong Củ cải đỏ Đà Lạt và chính loại vitamin này giúp nâng cao lượng chất sắt được kết nạp.

1 điều thú vị là lá của Củ cải đỏ non với đựng nhiều chất sắt hơn cải bó xôi. ngoại giả, Củ cải đỏ sở hữu đựng phần đông những loại vitamin và khoáng chất khác nữa như axít folic, phốt pho, magiê và B6.

nhan sắc tố màu beta cyanin trong Củ cải đỏ Đà Lạt với thể giúp gan giải độc, tạo hiệu ứng dây chuyền nơi huyết quản bằng việc loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành các lớp mỡ.




Salad củ cải rau diếp

Nguyên liệu: 200g Củ cải đỏ tươi, 100g rau diếp, gia vị, dấm.

bí quyết làm: Củ cải đỏ Đà Lạt rửa sạch, củ cải đỏ cắt lát tròn mỏng, ngâm mang dấm, gia vị khoảng 15 phút. Hãy bày ra đĩa cộng rau diếp để ăn cùng, bạn sẽ có món salad vừa dễ ăn, mát, lại giúp giảm cân chóng vánh.

Súp Củ cải đỏ tươi:

Nguyên liệu: Chuẩn bị một Củ cải đỏ Đà Lạt, 1 ít đậu hà lan, ít đậu ngự, một củ cà rốt.

phương pháp làm: sở hữu đậu hà lan hay đậu ngự phải ngâm trước cho mềm. Củ cải đỏ tươi, cà rốt… thái hình vuông nhỏ. Cho toàn bộ các nguyên liệu vào nồi hầm nhừ, nếu muốn thêm chất đạm, bạn mang thể thêm giết bò thái miếng vuông hay một ít tôm tươi.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com












 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét