Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Mua bột sả ở đâu

Mua bột sả khô tại đâu tại Hà Nội chỗ nào thấp


bột sả khô do nông sản Dũng Hà phân phối được chế biến trong khoảng củ sả nguyên chất. Củ sả sau khi được thu hoạch, sẽ được làm sạch, sấy khô và nghiền thành bột. quá trình sản xuất dùng công nghệ đương đại và không tiêu dùng thêm những chất phụ gia độc hại. mua bột sả khô ở đâu bởi vậy, sản phẩm giữ nguyên được hương vị, sở hữu thể bảo quản được lâu và dễ sử dụng hơn.

bột sả khô được sử dụng làm cho gia vị cho đa dạng món ăn và cũng được tiêu dùng phổ biến trong ngành chế biến thực phẩm.



bột sả khô là loại bột được làm cho trong khoảng cây sả, bột sả khô sấy khô rồi xay nhuyễn mịn thành bột. Độ ẩm 5-9%, tối đa là 10%.

Trong 60g cây sả tươi mang cất 1.2g protein, 0.3g chất béo và đông đảo vitamin có lợi cho sức khỏe như vitamin A, vitamin C, Folate, vitamin B6, vitamin B12.

tuy nhiên, những chuyên gia dinh dưỡng còn khẳng định sả tươi cực kỳ giàu những khoáng chất và là nguồn sản xuất hợp lý của các khoáng vật như potassium, selenium, canxi, sắt, magie, kẽm, đồng...

với thể nhắc thành phần dinh dưỡng của cây sả không chỉ giúp tăng sức đề kháng toàn diện mà còn hỗ trợ các cơ quan trong cơ thể hoạt động ổn định.

bột sả khô “100% nguyên chất trong khoảng cây sả” Hàng Việt loại 1 có giá khó khăn

bột sả khô - chế tạo bán sỉ/lẻ trong nước và xuất khẩu với số lượng to


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com






 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét