Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Ăn bơ sáp sở hữu công dụng gì

           Tác dụng của quả bơ sáp đắc lắc và các chú ý khi ăn        


Chống viêm: Hàm lượng các chất dinh dưỡng mang lợi cho sức khỏe trong bơ sáp như chất béo omega-3, carotenoid và vitamin, giúp hỗ trợ điều trị và ngăn dự phòng viêm nhiễm trong cơ thể. tại đây đa dạng nghiên cứu đã chứng minh tinh dầu được làm từ bơ sáp đắc lắc và đậu nành mang thể làm giảm hiện tượng viêm và xương khớp.

rẻ cho tim mạch: phổ biến nghiên cứu đã chứng minh hàm lượng vitamin E trong bơ sáp đắc lắc làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành khoảng 30-40%. Hơn nữa, sự hiện diện của chất béo ko bão hòa lành mạnh như axit béo không bão hòa đơn (MUFA) và axit béo ko no phổ biến nối đôi (PUFA) giảm nồng độ cholesterol trong máu, ngăn phòng ngừa những vấn đề về tim mạch.

Duy trì làn da khỏe mạnh: Vitamin E trong bơ sáp cộng đa dạng chất chống oxy hóa khác như lutein, zeaxanthin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh, chắc khỏe. Chúng cũng giúp bảo kê da khỏi những tia cực tím với hại và ngăn phòng ngừa công đoạn lão hóa sớm của da.

kiểm soát an ninh mắt: Hàm lượng chất béo ko bão hòa đơn (MUFA) trong bơ sáp có tác dụng ngăn phòng ngừa các vấn đề thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể. những chất chống oxy hóa lutein và zeaxanthin bảo vệ mắt khỏe mạnh bằng cách cải thiện tiếp thụ carotenoids thực từ phẩm.




cách tìm và bảo quản quả bơ sáp

- Để tìm được trái bơ sáp ngon, 9 tự nhiên, bạn hãy Nhìn vào phần vỏ bơ sáp xem mang căng bóng nhưng vẫn tương đối sần sùi không? Bạn không thể lấy các quả bơ sáp đã mềm nhũn vì dễ là quả bơ sáp đắc lắc nẫu. ngon là lúc ta bóp nhẹ thấy khá mềm cầm chắc tay, không ọp. ví như không, hãy thử bấm nhẹ vào cuống bơ sáp, thấy khá mềm thì chọn. mặc dầu phần đuôi chưa mềm nhưng nó sẽ chín dần về sau.

- có một loại bơ sáp khi 9 phần hạt sẽ tách khỏi thịt, lắc nhẹ kêu khi lắc, đấy là bơ sáp nâu. ngoài ra, trường hợp khi lắc hạt lăn nghe quá rõ thì trái bơ sáp đắc lắc đấy giết thịt sẽ mỏng. bơ sáp dáng tròn thì hạt thường lớn nhưng ít xơ còn bơ sáp dáng dong dỏng dài thì hạt nhỏ mà giết mổ lại dày nhưng sẽ có xơ. trường hợp bạn muốn thưởng thức những trái bơ sáp thật béo, thật ngậy hãy tuyển lựa nhưng trái bơ sáp vỏ màu xanh, lúc chín mang màu xanh sáng, bóng, lấm chấm điểm vàng.

- không thể để bơ sáp đắc lắc quá lâu trong tủ lạnh, sẽ mất hương vị. cần tìm để ăn trong 1 -2 ngày. bơ sáp đắc lắc xanh thì để ngoài cho chín rồi mới giữ trong tủ lạnh.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét