Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Bí quyết dùng nấm linh chi hà giang

Bí quyết sử dụng nấm linh chi khô

nấm linh chi, mang tên công nghệ là Ganoderma lucidum, thuộc họ nấm lim (Ganodermataceae). nấm linh chi khô còn sở hữu các tên khác như nấm Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung.

nấm linh chi là 1 dược chất mà con người trong khoảng xa xưa đã biết sử dụng làm thuốc. Trong "Thần nông bản thảo" xếp Linh chi vào loại cực kỳ thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" coi Linh chi là loại thuốc quý, với tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày); vừa mới đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật vùng cao phát hiện nấm linh chi rừng còn với công dụng phòng và chống ung bứu, chống lão hóa làm cho nâng cao tuổi thọ.




khi bạn đã chọn chọn được nấm linh chi chất lượng nhưng vẫn băn khoăng vì sở hữu quá nhiều thông tin chia sẻ bí quyết dùng nấm linh chi nhưng vẫn chưa sở hữu bài viết nào hướng dẫn phương pháp sử dụng nấm linh chi khô hiệu quả rẻ nhất, đơn giản và an toàn cho sức khỏe.

Vì với đa dạng cách sử dụng nấm linh chi khô khác nhau như: để nguyên tai nấu trên bếp ,thái lát mỏng hãm sở hữu nước sôi giống bí quyết pha trà, mua nấm linh chi ở hà nội hoặc theo đông y khuyên buộc phải xay nhuyễn nấm linh chi khô thành bột mịn rồi hãm với nước sôi sau đấy uống luôn cả bã.

tuy nhiên làm sao để tiêu dùng nấm linh chi rừng cho hiệu quả tốt nhất mà không gây liên quan đi sức khỏe đấy là điều mà quý khách nấm linh chi khô siêu quan tâm nơi hướng dẫn phương pháp tiêu dùng nấm linh chi rừng hiệu quả .

mang đa dạng năm nghiên cứu nuôi trồng và phân phối nấm linh chi khô đỏ cho phần lớn người dùng trên toàn quốc ,có đa số người mua sau khi dùng nấm linh chi rừng đã san sớt phần đông bí quyết sử dụng nấm linh chi khô như nấu trà, nấu soup , ngâm rượu để tẩm bổ thân thể ,bảo vệ sức khỏe.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

www.foodexkorea.com

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét