Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Dâu tây đà lạt ngon ngọt giàu dinh dưỡng

Phương pháp chọn mua dâu tây đà lạt


dâu tây đà lạt là nguồn chế tạo vitamin C cực kì dồi dào 3 quả dâu tay chứa 52mg Vitamin C đáp ứng 1/2 nhu cầu cơ thể trong ngày vừa chống oxi hóa thấp lại tăng cường hệ miễn nhiễm,ngăn phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể,bảo vệ mắt ,ngăn đề phòng nếp nhăn , làn da tươi trẻ

Trong dâu tây đà lạt còn cất rộng rãi Axit ellagic 1 chất hóa học tự nhiên đã được chứng minh là sở hữu công dụng chống ung thư bằng phương pháp chế ngự sự vững mạnh các tế bào ung thư.

Theo nghiên cứu Axit ellagic và những flavonoid sở hữu trong dâu tây đà lạt làm cho giảm lượng cholesterol với hại,ngăn dự phòng nguy cơ đột quỵ.Ngoài ra kali có trong dâu tây giúp điều hòa áp huyết,ổn định nhịp tim.

Lượng chất sơ sở hữu trong dâu tây vừa tương trợ tiêu hóa lại sở hữu tác dụng giảm cân rõ rệt.3 quả dâu chỉ đựng 28kcal,không chất béo,lượng tuyến phố thấp,natri không đáng đề cập

dâu tây đà lạt thường được sử dụng để ăn tươi,vị chua chua,ngọt ngọt thanh mát thật sự cực kỳ hấp dẫn là món tráng mồm được yêu thích cực kỳ.




>>> công dụng của dâu tây https://www.linkedin.com/pulse/công-dụng-của-quả-dâu-tây-đà-lạt-đối-với-người-sử-van-nam-vu/


Dâu Newzeland đà lạt: Loại dâu này được trồng trên công nghệ vô cùng cao cho thu hoạnh quanh co 5. Cho chất lượng dâu rất tích cực. Hương vị ngọt và rất ngon, đàm đà cực kỳ tiện dụng sử dụng vào chế biến số đông những món ăn khác nhau trong khoảng dâu tây đà lạt. Và loại dâu này tại đà lạt siêu được sử dụng rộng rãi. Loại dâu này ngả nghiêng từ: 240.000260.000 đồng/kg và ở hà nội là 300.000350.000 đồng/kg. có lúc còn lên nơi 400.000 đồng/kg đối với các loại dâu Newzeland đà lạt cao cấp đẹp chất lượng cao nhất.

ngoài ra đà lạt còn mang những nhà vườn khác với trồng dâu pháp. Cho chất lượng dâu siêu cao cấp, xách hương vị vô cùng riêng đạm đà hơn phần lớn. Cho trái dâu rất đẹp nhưng loại dâu này vô cùng khó di chuyển tới xa. cần các địa phương khác đà lạt thì loại dâu này có giá thành rất đắt.

Giá dâu tây đà lạt ở hà nội phụ thuộc đa số vào trục đường di chuyển máy bay. Năng xuất sản lượng dâu tại đà lạt, và khoa học trồng canh tác khác nhau. Mà dâu tây ở hà nội và các địa phương khác sở hữu giá tiền siêu khác nhau.

Địa chỉ của chúng tôi để được trả lời trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại: Nhà số A11, Ngõ 100 tuyến phố Trung Kính, thị xã Cầu Giấy, Hà Nội

Web site: kinggroup.info

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét