Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Các điều cần biết về quả sa kê

Ẳn quả sa kê sở hữu mập không


sa kê là một loại thực phẩm tốt cho chế độ ăn uống vì nó vô cùng giàu carbohydrate nhưng ít calo. ăn nhiều sake có béo không Cây sa kê còn mang tên là cây bánh mì thuộc họ dâu tằm Moraceae, nguồn cội trong khoảng Malaysia và những đảo thanh bình Dương, được trồng phổ biến ở những tỉnh giấc phía Nam nước ta.

Bạn biết gì về cây sake?
sa kê là cây gỗ lớn, có chiều cao trong khoảng 15-20 m, với nhựa mủ màu trắng sữa, cành mảnh mọc ngang, làm cho thành tán rộng, dày. Lá sa kê lớn chia 3-9 thùy thon dài, cuống mập, rụng để xẹp trên cành. đặc biệt, lá có màu xanh bóng tại mặt trên, mặt dưới siêu nhám, lúc rụng đổi màu vàng nâu khô, cứng với thể làm cho vật trang hoàng.

Cây sake là 1 loại cây xanh vừa đẹp lại vừa mang đến đa dạng ích lợi. Cây được sử dụng làm cảnh, làm cho cây bóng mát và được trồng nhiều trong những khuôn viên công sở, trường học, bệnh viện, các khu dân cư, lòng đường các con phố phố và nhất là sân vườn biệt thự… ko chỉ làm cho cảnh, sake còn được trồng làm cho cây lấy quả mang lại trị giá kinh tế cao cho người dân.





Nuôi dưỡng tóc

sake chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho việc duy trì sức khỏe của tóc. Vitamin C trong sa kê tạo điều kiện cho sự tiếp nhận khoáng chất và cung ứng dinh dưỡng cho tóc. https://goo.gl/p1gjRv sa kê là 1 nguồn chế tạo rẻ axit omega-3 và omega-6 làm cho giảm gãy, rụng tóc. các axit béo sở hữu trong sake điều chỉnh việc phân phối bã nhờn tại da đầu, giảm gàu và ngứa. Nó cũng ức chế viêm da đầu và tế bào chết, ngăn đề phòng rụng tóc.

Bệnh tiểu đường

Chất xơ trong sake ức chế sự hấp thu glucose thực từ phẩm chúng ta ăn, do đó kiểm soát bệnh tiểu các con phố. Nó mang đựng những hợp chất cấp thiết giúp tuyến tụy sản xuất insulin trong cơ thể.

tốt cho hệ tiêu hóa

Chất xơ trong sake xả các độc tố ra khỏi ruột, giúp hoạt động tốt nhu động ruột và hệ tiêu hóa. Nó ngăn ngừa những bệnh tiêu hóa can dự như chứng ợ hot, ợ chua, loét và viêm bao tử, loại bỏ các hợp chất độc hại trong ruột. sa kê còn bảo kê màng nhầy của ruột kết giúp giảm thiểu được những hóa chất gây ung nhọt từ ruột già.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

mangtayxanh.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét