Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mách bạn bí quyết chọn sầu riêng ngon, nhiều cơm ít hạt

Mách bạn bí quyết mua sầu riêng ngon, nhiều cơm ít hạt


Nhìn vào cuống sầu riêng: Quả sầu riêng đã già, 9 đều và ngon thì có phần cuống cứng và vẫn xanh tươi. Tuyệt đối không tậu quả đã bị mất cuống hoặc với cuống héo sẽ ko ngon hoặc là loại thu hoạch đã để lâu bắt buộc mới héo. cách chọn sầu riêng Cũng buộc phải chú ý phần đầu cuống bởi với thể sầu riêng thu hoạch đã lâu, phần đầu cuống đã quắt lại nhưng người bán lại cắt bỏ phần đấy đi thường xuyên để trông nó như sầu riêng mới thu hoạch.

Dựa vào tiếng động khi gõ vào quả: Bạn với thể mượn cây khui chuyên dụng của người bán hàng hoặc cẩm quả sầu riêng lắc nhẹ. lúc gõ mà thấy tiếng bộp bộp hoặc bịch bịch phát ra vô cùng chắc chắn thì đấy là quả có phần cơm dày và hạt lép. Còn lúc gõ vào quả mà thấy phát ra tiếng bong bong thì sẽ là quả đa dạng hạt, ko ngon. Đây là một mẹo hay và khá chuẩn xác để chọn được quả sầu riêng chấp thuận.




Chủ 1 sạp bán trái cây to tại chợ Bình Điền cho biết “Hàng tôi nhập về thông thường là tại Bến Tre, các chủ vườn cũng mang hương dẫn tôi việc phân biêt sầu riêng nào là với hóa chất, họ thường lưu ý vẻ ngoài mặt là phần cuống và gai, nếu nếu cuống và gai còn tươi, xanh là sầu riêng chín cây còn bàm dập là sầu riêng 9 ép. ngoại giả, múi sầu riêng chín cây vô cùng dễ tách ra còn sầu riêng bị nhúng hóa chất khó tách, mang lúc tiêu dùng đến dao cạy mạnh cũng ko ra nổi”.

Theo một số chuyên gia nông nghiệp, quý khách bắt buộc chọn những trái sầu riêng sở hữu cuống và gai xanh, cứng, không bị bầm dập. bắt buộc lưu ý thêm vào mùi của sầu riêng, trường hợp quả sầu riêng nào với mùi thơm sặc sụa thìa là sầu riêng chín tự dưng, thường nhật sầu riêng sở hữu hóa chất thường không có mùi hoặc chẳng hề mùi thơm đặc biệt. sầu riêng Người sử dụng cần chú ý nếu chọn về bổ ra quả sầu riêng sở hữu mùi của hóa chất nên bỏ ngay trường hợp ko sẽ tác động rất to mang sức khỏe.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét