Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Tác dụng của nụ vối khô

Nụ vối có công dụng gì đối với sức khỏe



Theo Đông y, lá vối có công dụng kiện tỳ, giúp ăn ngon, tiêu hóa rẻ. Chất đắng mang trong vối giúp kích thích tiết phổ biến dịch tiêu hóa, mặt khác chất tannin lại kiểm soát an ninh niêm mạc ruột, còn chất tinh dầu sở hữu tính kháng khuẩn cao nhưng không làm cho tổn hại nơi những loại vi khuẩn hữu ích cư trú tại ống tiêu hóa.

Chống ô xy hóa cho thân thể

các kết quả được tiến hành trong phòng thí điểm cũng cho thấy nụ vối với khả năng triệt tiêu những gốc tự do, chống ô xy hóa mạnh. Khả năng chống ô xy hóa (antioxydants) của nụ vối đã làm giảm sự hình thành đục thủy tinh thể, kiểm soát an ninh sự tổn thương tế bào bê-ta tuyến tụy, hồi phục những men chống ô xy hóa trong cơ thể.

Quả vối hình trứng, các con phố kính bảy - 12 mm, mang dịch






Chữa đầy bụng, không tiêu : Vỏ thân cây vối sáu – 12g, sắc kỹ lấy nước đặc uống hai lần trong ngày. https://www.linkedin.com/pulse/c%C3%B4ng-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-n%E1%BB%A5-v%E1%BB%91i-van-nam-vu/ Hoặc nụ vối mười – 15g, sắc lấy nước đặc uống 3 lần trong ngày.

Giảm mỡ máu: nụ vối khô 15 - 20 g, hãm lấy nước uống thay trà trong ngày hoặc nấu thành nước đặc chia ba lần uống trong ngày. buộc phải uống thường xuyên mới kiến hiệu.

cách dùng

Lá vối khô rửa sạch cho vào ấm, cho nước lạnh vào đun đi sôi rồi uống nóng hoặc uống lạnh. nụ vối khô cũng được đun trong nước nơi lúc sôi hoặc, hãm trong nước sôi như bí quyết hãm trà xanh.

Nước vối từ lá khô có màu đỏ nâu nhạt, còn hãm từ lá tươi với màu xanh như nước trà xanh. lúc uống nước vối sở hữu vị đắng nhẹ, khá ngọt, hương thơm ngai rồng ngái.

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 tuyến đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

http://foodshownw.com

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét