Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Rau sạch hữu cơ là rau như thế nào

Chọn Rau sạch hữu cơ ở đâu ở Hà Nội


Vì trong rau xanh nước cất trên 90% nên việc tưới nước có thúc đẩy trực tiếp tới chất lượng sản phẩm. ví như không sở hữu nước giếng nên sử dụng nước sông, ao, hồ không bị ô nhiễm. Nước sạch còn sử dụng để pha những loại phân bón lá, thuốc BVTV.... https://www.linkedin.com/pulse/ch%E1%BB%8Dn-rau-s%E1%BA%A1ch-vietgap-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A2u-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-van-nam-vu/ Đối với các loại rau ăn quả giai đoạn đầu với thể sử dụng nước từ mương, sông, hồ để tưới rãnh.

Chỉ gieo những hạt giống thấp và trồng cây con khoẻ mạnh, ko với mầm bệnh. phải biết rõ lý lịch đến chế tạo hạt giống. Hạt giống nhập ngoại buộc phải qua kiểm dịch thực vật. Trước khi gieo trồng hạt giống buộc phải được xử lý hoá chất hoặc nhiệt. Trước khi trồng cây con xuống ruộng phải xử lý Sherpa 0,1% để phòng và trừ sâu hại sau này. Mỗi loại cây với chế độ bón và lượng bón khác nhau. trung bình để bón lót sử dụng 15 tấn phân chuồng và 300kg lân hữu cơ vi sinh cho 1ha.




áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt để phòng trừ Toàn tập IPM như: luân canh cây trồng tuyệt vời, tiêu dùng giống phải chăng ko bệnh, chăm chút cây theo buộc phải sinh lý... Rau được thu hoạch đúng độ chín, loại bỏ những lá già, héo, quả bị sâu, dị hình. Rau được rửa kỹ bằng nước sạch, để ráo cho vào bao, túi sạch trước khi vác tới tiêu thụ ở những cửa hàng. Trên bao tị nạnh cần sở hữu phiếu bảo hành ghi rõ liên hệ đi cung cấp nhằm bảo đảm quyền lợi cho người sử dụng.

mua rau sạch online Rau trồng VietGAP được tuyển lựa nhiều bởi bảo đảm an toàn cho cả người trồng và người sử dụng vì ít tiêu dùng các loại thuốc kiểm soát an ninh thực vật và các loại thuốc tăng trưởng.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét