Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Ẳn lạc nhân đỏ có béo ko

Lạc nhân đỏ tốt cho sức khỏe thế nào


Bạn với biết, lạc nhân đỏ được coi là thực phẩm của não bộ không? Điều này mang tức thị do vitamin B3 và niacin trong lạc nhân đỏ đem đến đa dạng ích lợi cho não bộ bằng phương pháp tăng cường hoạt động của não và tăng trí nhớ.

1 số lượng lớn những nghiên cứu đã chỉ ra rằng lạc nhân đỏ, bơ lạc nhân đỏ và các sản phẩm từ lạc nhân đỏ khác giúp bảo vệ tim, với công dụng tốt trong phòng chống những bệnh tim mạch.

đặc biệt là phụ nữ, phụ nữ mãn kinh thường xuyên ăn lạc nhân đỏ sở hữu thể giảm tỷ lệ mắc bệnh mạch vành. tác dụng của lạc nhân đỏ tại đây nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lạc nhân đỏ có khả năng làm cho giảm nguy cơ mắc bệnh lặng. Lạc nhân đỏ rất giàu chất béo ko bão hòa đơn, và chất chống oxy hóa như axit oleic.

Hãy ăn lạc nhân đỏ hoặc những thực vật họ đậu khác ít nhất bốn lần 1 tuần để làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và động mạch vành.




Màng bọc không tính của nhân lạc nhân đỏ có công dụng chống sự hòa tan của fibrin, tác động công năng tạo tiểu cầu của tủy xương, rút ngắn thời gian chảy máu, cho nên với tác dụng cầm máu phải chăng. Trong vỏ cứng của củ lạc nhân đỏ sở hữu chất luteolin sở hữu tác dụng hạ áp huyết, chất beta - stosterol mang công dụng hạ mỡ máu.

Ho đờm nhiều: Nhân lạc nhân đỏ 30g, nấu 9 nhừ cho vào trong 30g mật ong, ngày ăn hai lần.

Ho lâu ngày ko khỏi: Nhân lạc nhân đỏ, táo tàu, mật ong, mỗi thứ 30g dung nhan lấy nước, ngày uống 2 lần.

Ho lâu ngày, khí đoản, đờm ít: Nhân lạc nhân đỏ 15g, hạnh nhân ngọt 15g, giã nát, mỗi lần làm cho 10g, thêm mật ong lượng vừa buộc phải, hòa với nước sôi ăn.

Viêm khí quản mạn tính: dùng vào buổi sáng và tối, mỗi lần ăn 30g lạc nhân đỏ.

tiếng nói khàn: Nhân lạc nhân đỏ (để cả màng mỏng không tính nhân) 60-100g, nấu bếp. Ngày ăn một lần, hoặc cho mật ong lượng vừa bắt buộc vào ăn cùng càng thấp

- Nhân lạc nhân đỏ để cả màng mỏng ngoài nhân, ngâm trong giấm, bịt kín miệng lọ, ăn sau khi ngâm một tuần, mỗi lần ăn 10 hạt, ngày ăn hai lần.

- Vỏ cứng củ lạc nhân đỏ, mỗi lần 125g, nấu lấy nước uống hoặc nấu vỏ lạc nhân đỏ nghiền vụn, lấy nước uống mỗi lần 10g, ngày uống 3 lần.

- Lá lạc nhân đỏ, thân cây lạc nhân đỏ non, mỗi thứ 30g, sắc lấy nước uống, ngày 1 thang.

bạch cầu giảm:

- Màng mỏng bọc nhân lạc nhân đỏ 10g, táo tàu 10 quả, nấu ăn.

- Nhân lạc nhân đỏ, ý dĩ nhân (hạt bo bo), đậu đỏ loại nhỏ hạt, táo tàu, mỗi trang bị 30g, nấu ăn, ngày 1 thang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét