Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Bán táo mèo khô - cách ngâm táo mèo khô cực ngon‎

Bí quyết ngâm rượu táo mèo cực bổ, cực ngon


Nhu cầu coi ngó và bảo kê sức khỏe trong khoảng những nguyên liệu tự nhiên càng ngày càng cao nhất là táo mèo khô nên loại đặc sản này được hơi nhiều người lựa chọn. tuy nhiên, người mua vẫn còn thắc mắc táo mèo khô bao nhiêu tiền 1kg, táo mèo khô sở hữu thiết chế biến thành các chế phẩm nào?

1 số phương pháp chế biến táo mèo có thể bạn chưa biêt

Táo mèo khô cũng mang phổ biến phương pháp chế biến khác nhau để kích thích vị giác cũng như được dùng cho phổ biến đối tượng người dùng.

sắm táo:

- Ngâm rượu thì nên tìm quả bé (táo dung ngâm rượu ngon cốt yếu tại hạt và vỏ, tại đây sâu tí cũng đc vì táo rừng thì ko thể tránh việc bị sâu :D )

- Ngâm tuyến đường lấy nước uống hoặc làm cho dấm thì bắt buộc mua táo quả lớn một tẹo để cùi dày được đa dạng nước

Sơ chế:

- Rửa sạch táo với nước sạch, để ráo. Cắt bỏ núm 2 đầu, bỏ chỗ dập, không gọt vỏ, ko bỏ hạt. Bổ ngang hoặc bổ đôi, ngâm trong nước sạch một tiếng. Vớt ra, ngâm trong nước muối pha loãng 30 phút. Rửa sạch lại.




Táo mèo ngâm tuyến phố

- Táo qua sơ chế cho vào bình ngâm theo tỉ lệ một,5 đến 2kg táo tươi sở hữu 1kg con đường

lưu ý bắt buộc dải lượt táo lượt trục đường cho táo và đường được lẫn vào nhau

Công dụng: một thức uống ngon và siêu bồi bổ đấy chính là siro táo mèo. làm cho vừa đơn xơ mà dễ uống. Siro táo mèo sở hữu tác dụng giúp ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc, là thức uống giải nắng thời kì hè.

Dấm táo mèo

- Táo mèo rửa sạch, rẻ nhất phải bỏ vỏ và hạt lại để ngâm rượu, tách quả lấy phần cùi, giá táo mèo bạn ngâm qua nước muối cho đỡ chát, sau đấy đem xay nhỏ ( hoặc đem ra qán làm cho đậu xay nhờ là phải chăng nhất) sản phẩm đem về bạn cho vào chum, lọ tuỳ thiết bị nhà với, đổ hai phần nước, 1 phần táo đã xay nhỏ ( để ý tiêu dùng nước đun sôi để nguội ) cho thêm quả chuối chín vào để táo nhanh lên men, dấm để càng lâu càng ngon.

Táo mèo mật ong

Đac trị ho không kém gì chanh đào mật ong đâu Các bạn nhé!

Táo mèo rửa sạch để raoa nước sau đó bổ ngang thành miến vừa. Ngâm nước muối chừng 15 phút vớt ra tráng nước cho sạch sau đoa ngâm mang mật ong. Hoặc sở hữu thể ngâm có trục đường thành siro sau 1 nước chắt hêta nước cốt thì cho mật ong vào.

sắc nước táo mèo khô

Đối có các người không thể hoặc ko thích uống rượu nhưng vẫn muốn sử dụng táo mèo như một bài thuốc bảo kê sức khỏe hàng ngày thì sở hữu thể sắc đẹp nước táo mèo khô để sử dụng. cách thức cũng tương đối giản đơn, chỉ nên sắc đẹp 100g táo mèo khô mang 1 lít nước, gạn lấy nước uống trong ngày, sẽ bổ sung được hàm lượng to vitamin C cho cơ thể, trị những bệnh tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu và làm cho mát gan, liên quan gan thải độc tốt.

Ô mai táo mèo

Táo mèo khô cũng sở hữu thể được tiêu dùng làm ô mai để ăn vặt, chữa trị viêm họng, ho và phân phối đa dạng vitamin C cho cơ thể.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com












 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét