Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Rau cải xoăn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng

Cải xoăn kale là một trong các loài rau chứa rất nhiều tốt cho sức khỏe


không chỉ thế, cải xoăn trở nên đề tài được phổ biến báo chí cũng như các chương trình truyền hình khẩn hoang. Thậm chí, tờ New Yorker còn với một chuyên mục giả tưởng mang tên: Nhật ký cải xoăn kale.

Nhưng cải xoăn chỉ thật sự được mệnh danh là "Nữ hoàng rau xanh" https://medium.com/@maxthieuchu03/rau-c%E1%BA%A3i-xo%C4%83n-ch%E1%BB%A9a-r%E1%BA%A5t-nhi%E1%BB%81u-ch%E1%BA%A5t-dinh-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-2a452ecca0f5 sau lúc hàng loạt ngôi sao Hollywood ko ngớt lời tụng ca về loại rau này. trước hết cần kể tới nữ vương Ẳn sạch, diễn viên Gwyneth Paltrow, người đã tuyên bố: Rau cải xoăn kale là thực phẩm thấp nhất mà bạn phải tiêu thụ.

năm 2015, thị trường cả trong Nam ngoại trừ Bắc sốt xình xịch sở hữu món rau cải xoăn kale. Do còn rất mới ở Việt Nam cần giống cải này luôn trong hiện trạng cháy hàng ở những shop, công ty. sở hữu nguồn cội trong khoảng những quốc gia ôn đới nên khi đấy, chỉ mang Đà Lạt mới trồng được loại rau này.

đa dạng bà nội trợ sẵn sàng bỏ ra 1 khoản tiền lớn để tìm cải xoăn về cho con ăn dặm nhưng cũng không thể sắm được. Và một khi sắm được 1 mớ, họ phải "ăn dè". Nhưng giờ đây, phổ biến vùng sở hữu thể trồng loại rau này. Và bạn cũng với thể tự trồng rau cải xoăn ngay ở nhà.




dù rằng giống cây này ưa thời tiết mát mẻ, tốt nhất lúc nhiệt độ xấp xỉ khoảng 21 độ C, nhiệt độ càng cao thì cây giá rau cải xoăn càng với vị đắng nhưng nó vẫn bảo toàn đủ chất dinh dưỡng.

- Ngâm hạt trong nước ấm khoảng 2-5 tiếng trước lúc gieo.

- Chuẩn bị đất trồng trong săng xốp có lỗ thoát nước và bạn buộc phải bón phân, tưới nước và làm đất tơi xốp khoảng 1 tuần trước lúc gieo hạt.

- Đào các lỗ nhỏ sâu 1 – một,5cm và cách nhau khoảng 15cm rồi gieo hạt cải xoăn vào. Phủ đất lên trên và tưới nước. Giống cây này luôn nên đủ ẩm phải bạn buộc phải bảo đảm luôn mang đủ nước.

- lúc cây cao khoảng 10-15cm, mang thể bón thêm phân để cây lớn nhanh và nhận được đủ dinh dưỡng. Bạn buộc phải chú ý chỉ tưới nước khi thấy đất mang dấu hiệu bị khô.

- Sau khoảng 70-95 ngày, bạn sở hữu thể thu hoạch. Bạn cần tỉa lá trong khoảng không tính vào trong.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét