Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Bưởi Da Xanh – Giá Bán Bưởi Da Xanh bến tre tại Nông Sản Dũng Hà

Bưởi Da Xanh bến tre – Giá Bán buôn Bưởi Da Xanh bến tre tại Nông Sản Dũng Hà

Bưởi Da Xanh bến tre sở hữu cỗi nguồn trong khoảng đâu vẫn là câu hỏi cho tới hiện tại vẫn chưa sở hữu câu trả lời thỏa đáng. có người cho rằng Bưởi Da Xanh bến tre phát xuất từ phường Mỹ Thạnh An, Bến Tre, nhưng cũng có người cho rằng giống bưởi này gốc tại Mỏ Cày Bắc. Cho dù vậy nào, bưởi da xanh Bến Tre – Giá bưởi da xanh tại Nông Sản Dũng Hà thì đối sở hữu người Bến Tre, Bưởi Da Xanh vẫn là loại đặc sản được du khách xa gần ưa ái hết lời khen ngợi.

Bưởi Da Xanh mang hình trạng cầu, mỗi quả nặng khoảng một,2 - hai,5 kg/1 trái. Bưởi Da Xanh bến tre khi 9 có vỏ trái màu xanh hoặc vàng nhạt, vỏ cực kỳ mỏng và dễ lột. Tép bưởi bó chặt, màu hồng, mùi thơm, vị ngọt thanh mát, không hạt.

Cây Bưởi Da Xanh bến tre không chỉ là loại trái cây thơm ngon còn bồi dưỡng cho sức khỏe con người từ vỏ nơi hạt.





Tôi cũng đã từng tậu tại Chợ đầu mối, hay tại Vựa để làm cho dịch vụ cho: nhà hàng, resort, Karaoke, cửa hàng Trái cây cao cấp…và tôi biết rõ cảm xúc thiếu tự tín cộng các hệ lụy từ đó khi mà hàng hóa không đồng đều như mình cam kết…

trăn trở vì điều ấy, tôi lặn lội kiếm tìm nguồn hàng chất lượng nhất khắp Miền Tây Nam Bộ như: Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, buộc phải Thơ, Bến Tre… tại đây rồi Miền Đông Nam Bộ như: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương. Sau hơn sáu năm, Nhà sản xuất Bưởi Việt của chúng tôi đã kết nối được sở hữu các trang trại quy mô lớn nhất cả nước, đầu cơ bài vùng cao và tâm huyết có mong muốn Nâng Tầm Bưởi Việt

Qua ấy, cho ra mắt dòng Bưởi Da Xanh cao cấp, lần thứ nhất xuất hiện trên thị phần 1 sản phẩm nông phẩm Việt Nam xứng tầm Quốc Tế mang đặc tính ba NHẤT:

Đều quả NHẤT

Chất lượng ngon NHẤT

mẫu mã sang trọng, tinh tế & thứ hạng NHẤT

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com










 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét