Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Rau rừng là món khoái khẩu của các bà nội trợ

Liên hệ Bán sỉ rau rừng ngon ở Hà Nội

rau rừng ngon là món khoái khẩu của mỗi người khi gọi món của thực khách ở những quán nhậu hay công ty. Nhưng bạn buộc phải cẩn thận sở hữu những loại rau rừng ngon nhé. Lá độc gây chết người nằm lẫn trong đặc sản rau rừng

những bà nội trợ đang mê mệt đặc sản rau rừng giá đến 140.000 đồng/kg nên chu đáo. Bởi siêu dễ lẫn lá độc chết người trong rau rừng. Đặc sản rau rừng đang được phổ biến người tìm mua là rau chùm ngây, bò khai, ngó xuân, bán rau rừng ở HCM sắng, ngót rừng, càng cua…: Rau rau ngót và rau ngó xuân có giá 60.000 đồng/kg; bò khai 80.000- 100.000 đồng/kg; đắt nhất là chùm ngây mang giá nghiêng ngả từ 120.000 - 140.000 đồng/kg.




Cũng theo ông Tuyến, trong các loại rau rừng, chùm ngây là loại rau dễ trồng, ít tốn phân, ít bị sâu, thân gỗ, sở hữu thể cao đến 5-6m. Chùm ngây sở hữu thể trồng loanh quanh hàng rào, dọc đường tới, trên rừng... đặc sản rau rừng Trồng khoảng 4-5 tháng là khởi đầu thu lá, cắt cành.

tại Hà Nội, anh Nguyễn Ngọc Quỳnh (Hoàng Cầu, Đống Đa) là 1 trong những người tiên phong trong việc mua đầu ra và truyền bá cho loại rau này. Anh Quỳnh cho biết: “Một lần lướt web tình cờ đọc được công dụng của rau chùm ngây, mang hàm lượng vitamin C hơn cam 7 lần, vitamin A hơn cà rốt 4 lần, canxi gấp bốn lần sữa, sắt gấp 3 lần cải bó xôi, đạm rộng rãi gấp đôi sữa chua và potassium gấp 3 lần trái chuối, tôi quyết định mua đầu ra cho loại rau này. Trước đây, chùm ngây thường hái hoang dã nhưng hiện thời với phổ biến hộ gia đình bản đã trồng loại rau này. bí quyết nhận biết chùm ngây hoang dại và chùm ngây trồng là rau hoang dã lá nhỏ, đanh và dầy, rau trồng thì lá mềm, lớn bản hơn”.

ngày nay anh Quỳnh cũng đang sở hữu 50 cây chùm ngây tại Ninh Bình. Anh Bán sỉ online và đổ buôn cho những siêu thị, shop rau sạch. Chỉ đủ Bán sỉ trong nội ô Hà Nội. Anh Quỳnh cho biết sắp đến anh sẽ liên doanh có vài người bạn để trồng thêm 500 cây chùm ngây phục vụ nhu cầu đang lên của thị phần.

hiện tại, những loại rau rừng ngon thường được Bán sỉ ở các quầy rau sạch, siêu thị và trên những trang mạng. Là người nghiền ăn rau rừng tươi, chị Tạ Thanh Huyền, thị trấn Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Tôi thường tậu rau rừng ngon như lá cóc, lá xoài, lá kém chất lượng về ăn kèm sở hữu làm thịt luộc vô cùng ngon. các loại rau rừng khác cũng khá nghiện nhưng giá đắt hơn cả giết mổ bắt buộc chỉ thỉnh thoảng mới tìm ăn cải thiện. chả hạn như rau chùm ngây giá 120.000- 130.000 đồng/kg nhưng hàm lượng dinh dưỡng rẻ phải tôi chỉ bắt buộc tìm 2 bó nhỏ 30.000 đồng về nấu canh giết thịt Anh chị em người nào cũng thích”.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét