Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Shop thực phẩm sạch Hữu Cơ online tại hà nội

                       Shop thực phẩm sạch Hữu Cơ online ở hà nội               


thí dụ, ko kể chợ bắp tục hôn tám.000 đồng/kg, nhà hàng Bán sỉ 15.000 đồng/kg thì trong các cửa hàng thực phẩm sạch giá lên đi 32.000 đồng/kg; cải bó xôi ngoài chợ Bán bảy.000 đồng/kg, siêu thị 16.000 đồng/kg địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch ở Hà Nội uy tín nhất thì shop rau sạch giá 32.000 đồng/kg; xà lách bên cạnh chợ giá mười.000 đồng/kg, siêu thị 16.000 đồng/kg thì shop rau sạch lên đi 50.000 đồng/kg.

Đối có thịt, thủy hải sản tươi sống, các cửa hàng thực phẩm sạch cũng "chặt chém" không thương tiếc. Cụ thể, ngoại trừ chợ cá trắm trắng cắt khúc giá 70.000 đồng/kg thì cửa hàng thực phẩm sạch Bán lẻ tới 175.000 đồng/kg; tôm sú ngoài chợ Bán buôn 400.000 đồng/kg thì trong cửa hàng giá gần 600.000 đồng/kg.

Dù biết thực phẩm sạch rẻ hơn cho sức khỏe nhưng có giá tiền “trên trời”, “một mình một giá” như hiện nay, đa dạng người cũng hơi phản ứng. Chị Phạm Thương - một viên chức nhà băng ở Cầu Giấy (Hà Nội), cho biết: “Thu nhập của gia đình tôi ko tốt, song giả dụ quan tâm kỹ, giá thực phẩm ở cửa hàng sạch vô cùng vô lý. sở hữu hôm tậu vài món hàng mà hết cả triệu đồng, cứ như bị… móc túi”.



Anh Lưu Minh- một chủ shop thực phẩm sạch ở thị xã Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, anh với phổ biến bằng hữu đầu cơ tiền tài mở shop thực phẩm sạch. Người chuyên về rau quả, người chuyên về thịt cá, trong đấy với người bỏ cả vài tỷ đồng ra đầu cơ nhưng cũng mang người chỉ 50 triệu hay 100 triệu đồng.

“Cửa hàng thực phẩm sạch hiện thời xuất hiện nhan nhản trên phố mà người dân đều mua bằng… niềm tin chứ không dựa vào shop lớn hay nhỏ. thỉnh thoảng chỉ bắt buộc 1 cửa hàng trong ngõ hẻm nhưng có uy tín, tại đây khách vẫn sôi động vào tậu và ngược lại, cửa hàng ngoài phố to chưa chắc đã hút khách giả dụ như chơi đủ độ tin tưởng”- anh Minh san sẻ.

Theo dò hỏi của PV, ở các chuỗi cửa hàng phân phối thực phẩm sạch to như bác bỏ Tôm, Vinmart, FVF, Biggreen… giá thành các sản phẩm sạch chỉ cao hơn 10-20% so với sản phẩm thông thường. khi mà chi phí ở những cửa hàng, ki-ốt nhỏ lẻ thì tùy vào mức niêm yết giá theo… quy định của chủ cửa hàng ấy.

Theo anh Minh, mấy năm trước vùng cao thân anh đã từng bắt tay vào marketing thực phẩm sạch với số vốn 20 triệu đồng. Anh lên Hòa Bình bắt lợn của người dân trong vùng cao, nhờ họ thịt rồi đóng thùng lạnh gửi xe khách về Hà Nội để Bán tại nhà, mỗi lần 1-2 con tùy số lượng khách đặt hàng.

Sau 1 thời điểm, thấy phản hồi của khách rất tốt, lượng khách đặt tìm mỗi ngày càng nâng cao anh mới tìm địa điểm mở mang cửa hàng của mình, song song sản xuất rộng rãi sản phẩm hơn trong khoảng rau củ cho nơi hoa quả, thịt cá.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét