Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Mật ong bạc hà Đồng Văn đắc sánh

            Bán lẻ Mật ong bạc hà nguyên chất cao nguyên đá Đồng Văn                 


Bởi thời tiết mưa hoặc quá lạnh đều liên quan đi ong và hoa, ví như mưa hoặc rét quá ong cực kỳ dễ chết hoặc hoa sẽ héo, ko mang đủ mật cho ong ăn và ong sẽ tự bay đến tới khác. Nhà ông Dính sở hữu 100 săng ong hồ hết, vốn đầu tư vào mỗi hậu sự ong là từ 180 ngàn tới 200 nghìn đồng, tuỳ loại gỗ. Và hậu sự ong được mua trong khoảng Tuyên quang, thường nhật ông sẽ tìm cỗ ván bằng gỗ gạo hoặc gỗ sung, ví như bằng gỗ thông thì ong sẽ bỏ đến bởi ong dị ứng sở hữu tinh dầu thông và gỗ thông hay bị mọt.

5 nào được vụ, nhà ông Dính với thể thu về 120 triệu đồng đã trừ các khoản chi phí. Đối sở hữu gia đình ông mật ong hoa bạc hà Đồng Văn thì đấy là năm khấm khá; bên cạnh đó cũng với năm ông nên chịu lỗ, bởi ko có hoa, quá rét... Và vấn đề ko chỉ của riêng ông Dính, mà của số đông những hộ nuôi ong ở Đồng Văn đấy là không với đầu ra.

bây giờ, Mật ong bạc hà ở Đồng Văn được cực kỳ ít người biết đến, bởi giá thành cũng khá cao so mang những loại mật ong khác. 1 lít Mật ong bạc hà giá Bán buôn là 400 nghìn đồng/lít, còn Bán lẻ là 500 nghìn đồng/lít.

khi mà, mật ong rừng của Đắc Lắc đắt nhất cũng chỉ 580 nghìn đồng/ lít. tuy nhiên, Mật hoa ong bạc hà tại Đồng Văn vẫn bắt buộc chế tạo theo hình thức tay chân, người nuôi ong phải vận chuyển gần như để ong với hoa bởi thời tiết trên này rất hà khắc cho loại ong.



Mật hoa ong bạc hà là mật ong cao cấp nhất ở Việt Nam. Và đồ vật mật ngọt này với thể sánh có thứ mật ngon trên thế giới về cả mầu dung nhan, hương vị, độ sánh. Mật ong bạc hà được coi là của cải quý giá của mỗi gia đình người mông trên cao nguyên đá đồng văn. tại đây họ đều mang một đôi đàn ong nhà nuôi để lấy mật.

Do thuộc tính đặc thù của nghề nuôi ong ở cao nguyên đá có tính chất thời vụ. thành ra Dũng Hà đã liên kết cộng những HTX nuôi ong trên cao nguyên đá Đồng Văn, mật ong bạc hà áp dụng trật tự công nghệ nuôi ong lấy mật được vun đắp dựa trên nguyên tắc hài hòa kết hợp giữa những kiến thức bản địa nuôi ong ở cao nguyên đá Đồng Văn và những khoa học nuôi ong tiền tiến đang ứng dụng tại Việt Nam. Góp phần đảm bảo duy trì tính ổn định về chất lượng của sản phẩm Mật hoa ong bạc hà của cao nguyên đá Đồng Văn. quy trình này sở hữu các quy định chính, khác mang các thứ tự nuôi ong khác như: Chỉ tiêu dùng giống ong Nội hay còn gọi là ong châu Á.

những biện pháp phòng chống bệnh cho ong tuyệt đối không dùng thuốc kháng sinh và để bảo đảm tỷ lệ thủy phần đã được quy định. Việc quay mật ko dựa trên tần suất quay thông thường mà bắt buộc căn cứ vào độ vít nắp của cầu mật (từ 95%). mang thuộc tính quý thi thoảng và đặc trưng nói trên cộng với việc gắn ngay tắp lự sở hữu vùng đất cao nguyên đá Đồng Văn nức danh. với thể đề cập Mật hoa ong bạc hà trên cao nguyên đá Đồng Văn ko chỉ là niềm tự hào của riêng tỉnh giấc Hà Giang mà còn là 1 trong các sản phẩm điển hình của Việt Nam.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét