Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Táo gió Ninh Thuận Việt Nam, đặc sản Phan Rang, Ninh Thuận

Mua Bán lẻ Táo Ninh Thuận tại đâu tại Hà Nội

thời gian táo xanh ninh thuận. được lợi nắng gió đặc trưng của Ninh Thuận, https://medium.com/@maxthieuchu03/mua-b%C3%A1n-s%E1%BB%89-t%C3%A1o-gi%C3%B3-ninh-thu%E1%BA%ADn-2a0cdc6547f1 cộng với chế độ săn sóc đặc trưng bắt buộc Táo gió Ninh Thuận ăn dòn, ngọt và thơm siêu khác biệt sở hữu táo ở các vùng miền khác.

các đặc tính của táo xanh tại Ninh Thuận:

Trái táo lớn

Ẳn cực kỳ Ngọt, Thơm, Dòn

thời khắc chính vụ của táo xanh Ninh Thuận (dương lịch): tháng 5 - tháng tám.

Giống Táo Ninh Thuận gọi là táo xanh, quả nhỏ (từ mười tới 25 quả/kg) màu xanh vàng bóng, giòn và có vị ngọt thanh.

ích lợi của táo xanh Ninh Thuận

Táo xanh là nguồn chế tạo vitamin A, B, C phong phú.

đặc thù chứa rộng rãi chất chống lão hóa…

Việc ăn táo thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích đối có sức khỏe:

Đẹp da.

Giảm cân,

tăng cường sức khỏe của xương

thấp cho tiêu hóa và bài xuất song song ngăn dự phòng ung nhọt.

tuy nhiên còn sở hữu công dụng giảm nguy cơ mắc bệnh ung nhọt phổi, ung bứu ruột, gan …





Chữa cảm cúm:

1 muỗng dịch ép tươi của quả táo, thêm một nhúm nhỏ bột hạt tiêu, uống một lần trong ngày sẽ ngăn phòng ngừa được chứng cảm lạnh. Bệnh tuyến phố miệng: nghiền lá tươi và đun lấy dịch chiết, thêm tí muối rồi ngậm súc mồm, phòng ngừa viêm họng, giá táo ninh thuận làm sạch khí quản, chữa viêm nhiễm hầu họng và chứng rát lưỡi do ăn quá đa dạng trái cây chua. Chữa viêm kết mạc: dịch chiết của lá táo được tiêu dùng để rửa mắt trong trường hợp viêm kết mạc hay viêm mắt đỏ.

san sẻ

Nuôi dưỡng tóc: Lấy bột lá táo trộn thành khối nhão rồi bôi lên da đầu mỗi ngày sẽ làm sạch da đầu, ngừa được gàu cũng như các bệnh nhiễm da đầu. Nó còn mang công dụng kích thích tóc mọc tốc độ hơn và giữ tóc đen bóng. chữa bệnh dạ dày: Táo sở hữu thể chữa được cả bệnh đau dạ dày và chứng viêm bao tử mạn tính. Để làm cho điều ấy buộc phải gọt vỏ quả táo, sau đó đem xay thật nhuyễn rồi ăn loại bột táo tươi này vào buổi sáng vào khi bụng đói.

cố gắng ko tiêu dùng thức ăn khác trong vòng năm giờ sau đấy để bột táo phát huy hết công dụng. tiếp tục làm như vậy để điều trị bệnh dạ dày. Ngăn dự phòng chứng táo bón : Táo xanh còn đựng acid chlorogenic sở hữu tác dụng thúc đẩy loại bỏ acid oxalic ra khỏi thân thể và bình thường hóa hoạt động của gan, dạ dày, ruột và tuyến tiêu hóa khái quát. bởi thế ăn táo còn làm tăng cảm nhận ngon miệng và ngăn phòng ngừa chứng táo bón.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét