Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Bán Cam Cao Phong Hòa Bình ở đâu

              Bán Cam Cao Phong Hòa Bình ở đâu ở Hà Nội             


Cam Cao Phong Hòa Bình nổi tiếng bởi mang vị ngọt thanh, thơm đặc biệt, vỏ mỏng và đặc biệt hơi sạch, vì được chăm chút theo tiêu chuẩn VietGAP. bán cam cao phong ở đâu tại Hà Nội Theo ông Nguyễn Hồng Thủy – chủ toạ UBND xã Cao Phong, thì cây cam đã trồng ở đây từ 5 1964, khi vừa ra đời Nông trường Cao Phong, mang những giống cam chính yếu như cam phố Đoài, cam V2, cam Canh...

Hồi đấy ở Cao Phong mang nơi hàng trăm hộ trồng cam, tổng dung tích hàng trăm ha. mặc dầu chưa có thương hiệu như hiện tại, nhưng mang chất lượng ngon khó mang vùng cam nào sánh bằng, cam Cao Phong đã từng là mặt hàng chính của Hòa Bình xuất khẩu đến Liên Xô và các nước Đông Âu, đây cũng là thời “hoàng kim” của cam Cao Phong. Sau lúc Liên Xô tan rã, vùng cam Cao Phong cũng “tan rã” theo, vì ko sở hữu đầu ra và cây cam trong khoảng cây làm cho giàu, bỗng thành cây “hóa nghèo” của người dân đi đây rộng rãi đặc sản Tây Bắc.



Mùa cam năm nay, kế bên cam Cao Phong còn sở hữu cam của Lạc Thủy và Kim Bôi góp mặt vào thị phần, sản lượng tương đối dồi dào, giá cam sở hữu giảm đôi chút, nhưng không sở hữu chuyện cam Cao Phong gần "vỡ trận" vì sản lượng quá cao, không tiêu thụ hết như thông báo ko chính thống.

“Cũng như tất cả 5, những vườn cam loại 1 vẫn được doanh nhân đặt tậu và có giá cao. giá cam cao phong Còn những vườn cam quả nhỏ, mẫu mã xấu thì vẫn khó bán hoặc bán sở hữu giá thấp, người trồng cần tự tay mua đầu ra”, ông trằn Văn Tiệp thông báo thêm.

bàn bạc sở hữu PV, ông Nguyễn Vinh Phúc – chủ 1 trang trại cam tại Cao Phong cho biết: Giống cam đang bán hiện nay là cam V2. Còn giống cam phố Đoài nơi sắp Tết mới cho thu hoạch. thực tế giá cam thu sắm ở vườn vẫn ổn định. Cam chất lượng cao mang giá 20.000 đồng/kg. Còn lại phổ thông ở mức 15.000-18.000 đồng/kg. Giá thời khắc cam 5 ngoái cũng chỉ 16.000 đồng/kg.

đề cập về 2 giống cam của Lạc Thủy và Kim Bôi góp mặt vào thị phần năm nay, ông Nguyễn Vinh Phúc cho rằng, “loại đó không thơm như cam Cao phong. Ngay cả ở Cao Phong, chỉ vùng lõi (ở trọng điểm mới ngon), còn cam tại vùng rìa ko ngon bằng nên bao giờ cũng thua vài giá”!

Được biết, diện tích và sản lượng cùng nâng cao, nhưng hơn năm.000 hộ dân tham dự trồng cam, quýt đến giờ vẫn tự lo đầu ra. vô cùng ít chủ nông trại kí kết được sở hữu doanh nghiệp thu tìm. Việc tiêu thụ hàng do những chủ vườn tự bán cho tư thương.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét