Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Công dụng của nấm Linh Chi việt nam

Công dụng của nấm Linh Chi

nấm Linh Chi khô là vị thuốc quý trong khoảng tự nhiên đã được sử dụng trong khoảng hàng nghìn năm nay trong tẩm bổ sức khỏe và tương trợ chữa bệnh. công dụng không ngờ của nấm linh chi và mật ong hiện tại, nấm Linh Chi việt nam ngày càng được ưa chuộng tại phổ biến đi trên thế giới và trở thành đề tài hấp dẫn cho nghiên cứu và vận dụng trong ngành y học và cả làm đẹp.

bữa nay chúng ta sẽ cùng Tìm hiểu công dụng của nấm Linh Chi, bí quyết mua tậu và phương pháp dùng nấm Linh Chi khô hiệu quả để hiểu được vì sao nấm Linh Chi khô được đánh giá cao đi như thế.

nấm Linh Chi việt nam thuộc họ nấm lim, còn sở hữu tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. nấm Linh Chi khô được xếp vào loại thượng phẩm, là 1 vị thuốc quý trong “Thần nông vùng cao thảo” và “Bản thảo cương mục”. Trong y khoa đương đại, tác dụng của nấm Linh Chi khô vẫn được những nhà khoa học ở phổ biến đi trên thế giới nghiên cứu và phát hiện thêm theo mùa.





dùng 200g nấm Linh Chi việt nam khô để nguyên tai hoặc thái lát, ngâm có 2 lít dượu (dượu khoảng 39 độ), ngâm trong vòng 30 ngày thì tiêu dùng được (dượu Linh Chi ngâm càng lâu càng tốt). buộc phải uống dượu Linh Chi vào sau bữa ăn tối , mỗi lần uống một nơi 2 ly nhỏ.

–Nấm linh chi nghiền nhỏ, trộn sở hữu mật ong làm mặt nạ dưỡng da.

–Bã Linh Chi (sau khi đã nấu lấy nước) có thể đun làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.

– Chữa viêm gan, mật: cho thêm Nhân trằn hoặc Actiso.

– Điều dưỡng cơ thể: cho thêm Nhân sâm, Tam thất.

– Chữa dị ứng, Ho: Cho thêm kinh giới, ngân hoa.

Nấu Linh Chi lấy nước như trên, sau đó dùng nước linh chi để nấu canh, nấu súp ,cách này giúp chúng ta có được những món ăn tẩm bổ dành cho người mới ốm dậy và người cao tuổi yếu.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: http://foodshownw.com

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét