Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Cách làm cho trà hoa nhài thấp cho sức khỏe

            Mẹo hay làm trà hoa nhài đơn giản tại nhà          

từ 18 nơi 24 tiếng, chè đã ngậm hết hương hoa khiến cho cánh trong khoảng màu trắng đục chuyển sang trong suốt, lúc này mới đem trà sàng để loại bỏ hoa nhài. tại đây Chè được cho vào 1 chiếc túi chống ẩm để giữ cả hương nhài lẫn hương chè, rồi đem sấy cho tới khi chè khô, hương nhài quyện vào chè thì bỏ ra và coi như xong một lần ướp. Cứ làm như vậy 4 lần là được. Để giữ được trọn vẹn hương nhài, lúc lựa hoa nơi lúc ướp chè điều tối kị là tiêu dùng quạt máy dù thời tiết mang nóng nực đến đâu. Chè nhài uống hợp vào đầy đủ những mùa.

Hoa Lài vốn là loài hoa mang thể trồng khắp từ nam chí bắc, tại Bảo Lộc cũng trồng được hoa lài và trở thành loài hoa thân thuộc của ngành nghề trà hương, nhưng đất đỏ badan Bảo Lộc dù rất phù hợp mang hoa sói, vẫn ko khuyến mãi cho hoa lài. Cây hoa lài trồng ở Bảo Lộc hơi tốt, cành lá xum xuê, cho phổ biến bông nhưng bông nhỏ, ko mấy người dùng ướp trà, vì ít hương và nở muộn hơn hoa lài trồng tại vùng hot.




Bạn phải tìm chè xanh Thái Nguyên loại đặc sản hay loại chè cao cấp nhất, được sàng sẩy tỷ mỉ để loại bỏ các cánh nhỏ (cám) hoặc những tạp chất (nếu có) , các cánh chè nên đều nhau, nước chè xanh,vị thơm đậm.

Chè ướp hoa lài với ngon hay ko cũng phụ thuộc đa số vào cách chọn chè ban sơ.
chọn hoa lài :

Hoa lài thường 9 vào lúc 4-5 giờ chiều và nở vào khoảng 8-9 giờ tối. do vậy khi lấy hoa nhất định buộc phải lấy vào khi hoa chín, đấy là khi hoa chuyển trong khoảng phơn phớt xanh sang màu trắng đục như gạo nếp,các cánh hoa lài cần nở to đều nhau, loại bỏ các cánh hoa nép, hoặc ko nở.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: http://foodexkorea.com

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét