Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bí quyết chắm sóc cây lá giang

Bí quyết trồng cây lá giang


Lá giang ko chỉ là một thực phẩm được đa dạng người ưng ý mà còn là một loài cây sở hữu dược tính cao, có rất nhiều công dụng đối sở hữu sức khỏe. Loài cây này mang khả năng trị ăn không tiêu, đầy bụng, chữa viêm trục đường tiết niệu và có sỏi…

Bạn mang thể tận dụng bao xi măng, chậu, khay, quan tài xốp sở hữu sẵn trong nhà hoặc mảnh đất trống trong vườn để trồng lá giangg. cách trồng cây lá giang Lưu ý: Dưới đáy khay đục lỗ để thoát nước.

Lá giang sở hữu thể tăng trưởng thấp tại nhiều loại đất khác nhau. Bạn mang thể mua nhà sẵn hoặc tiến hành trộn đất với phân bò hoai mục, phân gà, phân giun đất quế, vỏ trấu, xơ dừa, than bùn, mùn hữu cơ… nên bón lót với vôi rồi phơi ải trong khoảng bảy - mười ngày trước trồng để xử lý các mầm bệnh với trong đất.




Cây lá giang thuộc họ thân leo phải cũng nên làm giàn cho cây. mang thể làm giàn giống giàn trồng cà chua hay giàn trồng hoa thiên lý, thậm chí trồng cho leo hàng rào quanh đó nhà cũng được.

lúc cây leo đến giàn bắt buộc bắt ngọn, phân tán đều trên giàn, về thời gian mưa cắt liên tục, ví như bỏ lứa không cắt lá sẽ bị già ăn không ngon. Loại cây này càng cắt cây càng lớn mạnh.

Khoảng 20 ngày đầu sau lúc trồng, tiến hành bón phân hữu cơ, phân dê, phân bò, phân giun đất quế… cho cây. Cứ khoảng 1 tháng bón 1 đợt. Thường xuyên dọn cỏ cho cây lá giang.

bắt đầu từ trồng nơi lúc cắt bán lứa đầu là bốn tháng. lúc cây đã hoàn toàn bò trên giàn và đẻ nhánh thì sở hữu thể tiến hành thu hái lá hay cắt từng cành nhỏ. không tính tiêu dùng tươi, dây lá giang còn với thể phơi khô và bảo quản để xách nơi xa tiêu thụ.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: www.foodexkorea.com

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét