Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cây hương thảo có nhiều tác dụng đuổi muỗi, giảm stress

Công nghệ trồng và chăm sóc Cây Rosemary


tác dụng thông tiểu, khả năng làm cho lành vết thương và là chất chống oxi hóa. Bạn sở hữu thể hãm thành nước và tiêu dùng hàng ngày mang mùi vị thơm đặc thù buộc phải lá được sử dụng làm gia vị trong chế biến những bón ăn.

một số nghiên cứu cho thấy rằng hương thảo là loại thảo dược giúp ngăn đề phòng ung bứu da và ung thu vú. lá hương thảo có tác dụng đuổi muỗi, giảm stress, giúp tinh thần thoải mái Tinh dầu giúp giảm găng tay, tạo cảm xúc thoải mái hơn. Đối mang trẻ em, mùi hương của nó kích thích sự tăng trưởng não bộ, giúp trẻ hoạt bát hơn bởi vậy mà bên châu Âu nhà nào cũng có ít nhất 1 bụi hương thảo.

Đặt hương thảo trong nhà giúp đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả mang quá đa dạng công dụng thông dụng trong đời sống của chúng ta và đặc trưng trồng hương thảo cũng ko khó khăn gì vậy bạn hãy nhanh chân lựa chọn Cây Rosemary cho mình bạn nhé.

Mình sẽ san sẻ 1 số lưu ý khá cần thiết cho bạn lúc trồng hương thảo ấy là

Hương thảo ưa đất tơi xốp, độ thoát nước cao, chịu hạn tốt Cây thích nghi có khí hậu mát mẻ, ưa sáng phải bạn có thể trồng trong nhà, gần cửa sổ. Bạn mang thể liên hệ cửa hàng cây và hoa chúng tôi để được giải đáp rõ nét hơn bạn nhé. Chúc Anh chị thành công.



Để Cây hương thảo tăng trưởng thấp hơn thì bạn buộc phải bón phân có chế độ vừa nên và mùa bón phân sẽ một mực hàng tuần thì sẽ giúp Cây hương thảo vững mạnh nhanh chóng. Bón phân ngâm chan gốc cho Cây hương thảo buộc phải dùng phân sở hữu hàm lượng đạm vừa phải và kali cao, chúng tôi xin bắt buộc dùng phân hạt NPK tím (15-5-20- 3,5 TE) ngâm 1 muỗng cà phê trong 1 lít nước trong thời gian 12 giờ để phân tan hết, chan mỗi gốc hương thảo nhỏ (cao khgoảng 30-35 cm) với liều lượng 100ml-120ml/gốc cây khi chiều mát (khoảng 4-5 giờ chiều), với thể đổi thay luân phiên phân chan gốc bằng công thức phân super lân một muỗng canh pha một lít nước cộng một muỗng canh phân hạt Dynamic lifter/ pha một lít nước, đem chan gốc.

Phân bón lá thì sử dụng vitamin B1 và phân NPK 20-20-20 hoặc 30-10-10 (loại phục vụ hoa phong lan) hài hòa sở hữu một loại thuốc trừ nấm sinh vật học như Kasumin, Valydamicin ….pha theo chỉ dẫn nhà cung cấp, phun phân bón lá lúc chiều mát hay sáng sớm sau lúc tưới nước vừa khô ráo cây.

Về tưới nước cho Cây Rosemary trong chậu tại nhà cần tưới đẫm vào buổi sáng, chiều tưới nhẹ giúp làm mát cây, chú ý ko để nước đọng dưới đáy chậu sẽ làm cho bộ rễ Cây Rosemary bị hư cây sẽ mau chết. ví như thời tiết có mưa kéo dài thì đưa chậu Cây hương thảo vào bên trong hiên nhà. trường hợp Cây hương thảo trong chậu đặt trên nền xi măng thì tiêu dùng gạch hay nhựa kê đáy chậu cao hơn mặt bê tông 3-5 cm.

đôi khi trên lá Cây Rosemary xuất hiện một số sâu ăn lá, làm lá hốt nhiên bị trắng bạc màu, sử dụng thuốc BVTV trừ sâu như Secseigon, regent…phun hài hòa phân bón lá phòng trừ sâu (chỉ dùng khi thấy sâu xuất hiện)

giả dụ không mang vị trí đặt chậu cây có phần nhiều ánh nắng Mặt Trời, đèn huỳnh quang quẻ mang thể được tiêu dùng để thay ánh nắng Mặt Trời như sau: Đặt đèn sáu inch (15,24 cm) trên đầu Cây Rosemary và để ánh sáng chiếu vào trong 14 giờ mỗi ngày.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét