Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cách làm món bông bí xào đơn giản mà ngon miệng

Cách làm bông bí xào tỏi


Bông bí xào tỏi là món ăn dân dã, giản đơn nhưng lại rất ngon. bông bí nhồi thịt hấp sở hữu vị giòn giòn ngọt ngọt của bông bí, vị thơm thơm của tỏi kết hợp với những gia vị tạo bắt buộc một một ngon tối ưu. hôm nay tôi sẽ chỉ dẫn Cả nhà phương pháp nấu bông bí xào tỏi vô cùng giản đơn. Các bạn cộng tham khảo nhé!

vật liệu phải với cho món ăn này

+ 1 bó hoa bí

+ một củ tỏi nhỏ

+ hạt nêm, gia vị

+ dầu ăn





bí quyết làm:

Bước 1: Bông bí mua về Anh chị tước bỏ phần xơ già tại cuống bông rồi rửa sạch, để ráo nước. Đun sôi 1 nồi nước rồi cho bông bí vào trụng sơ qua.

Bước 2: Vớt bông ra ngâm ngay vào bát nước lã để bông giữ được màu sắc đẹp, đổ ra rổ cho ráo nước.

Bước 3: Tỏi bóc vỏ, đập dập.

Bước 4: Đợi dầu ăn hot già, sau đó cho tỏi vào phi thơm. Tiếp đi chút bông bí vào, xào có lửa lớn, nêm nếm gia vị cho vừa miệng.

Bông bí xào tỏi siêu nhanh chín, lại đã được trụng qua một lượt nước sôi nên lúc xào Cả nhà chỉ cần đảo nhanh tay ít phút là với thể tắt bếp được nhé, không bông bí sẽ nhừ và mất ngon đó.

tương tự chỉ qua 4 bước giản dị là bạn đã với món bông bí xào tỏi thơm ngon rồi. Bông bí với thể ăn kèm sở hữu cơm nóng, mang giết mổ và các món khác nữa. bên cạnh đó còn mang cách nấu bông bí nhồi giết mổ, cách nấu bông bí xào giết thịt bò cũng ngon và hấp dẫn lắm nha. Chúc Anh chị thành công!


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: foodshownw.com

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính-Quận Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét