Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Mua trái cây miền tây ở Hà Nội

Mua đặc sản miền tây


ko phải là chợ mối manh, lại nằm sâu phía trong, nhưng khu vực bán hoa quả lại là đi náo nhiệt nhất khu chợ Nhổn (Hà Nội), hoạt động liên tục trong khoảng 3 giờ sáng nơi tận 12 giờ trưa. Trên dung tích ba.000m2, hơn 100 tiểu thương tại đây buôn bán nhiều loại trái quả theo thời gian. đa số các mặt hàng được niêm yết với 2 mức giá phổ thông là tám.000 đồng và 10.000 đồng mỗi kg.

Hơn mười 5 chạy hàng hoa quả tươi, dịp này, anh Tường (Cát Quế, Hoài Đức) đang tập kết kinh doanh hồng ngâm Lạng Sơn và Đà Lạt. Anh cho biết trung bình bán được trên dưới 2 tấn hàng mỗi buổi chợ. trái cây miền tây ở Hà Nội Đây cũng là mức tiêu thụ phổ thông của toàn bộ những quầy hàng. "Khách hàng của chợ chủ yếu là người bán hàng rong khắp Hà Nội. nhiều lắm mỗi người bán cũng đi vài chục kg mỗi ngày. tuy nhiên, khách lẻ ở những khu dân cư lân cận cũng tậu nơi tậu nhưng số lượng không đáng kể", anh cho hay.

Lý giải về việc bán đồng giá, chị Mai (huyện Phúc Thọ) - chủ quầy bán cam, quýt cho hay tại chợ khó mua thấy các dòng trái cây cao cấp như: sầu riêng, cam sành, vú sữa... Thay vào ấy, chủ hàng bán phần lớn các loại quả thông dụng như: xoài, táo, lê, cam quýt, ổi, thanh long... “Trước tôi cũng từng thử buôn mấy đồ vật quả cao cấp trong khoảng miền Nam đem ra, nhưng không trụ được vì ế quá, phải chuyển sang buôn hàng phổ biến vừa được nhiều khách hàng, lãi lời cũng tạm ổn”, chị san sẻ.





bàn luận với VnExpress, ông Dương Văn Bắc - Trưởng ban điều hành chợ cho biết trước 2011, hầu hết những tiểu thương trong khu chợ trái cây tươi đều họp bán bên cạnh lề đường. bên cạnh đó, sau khi được quy hoạch dồn vào 1 khu vực riêng, số lượng những tiểu thương trong khoảng tới khác cũng đăng ký mặt bằng cũng nâng cao lên đáng kể. làng nhàng mỗi buổi chợ bán ra khoảng khoảng sắp 200 tấn trái cây tươi.

Theo vị này, việc các tiểu thương hợp nhất được mức giá bán tương đương khởi hành trong khoảng việc chủ động nguồn hàng nông phẩm của các vùng trồng. ko kể 1 số hộ nhập từ những chợ dắt mối phụ cận thì mọi những loại trái cây cốt yếu của những địa phương trong nước như từ Hòa Bình, Hải Dương hoặc một số thức giấc phía Nam.

Chính quyền địa phương cũng cho biết đã với những quy định chặt chẽ có những hộ bán, trong ấy nếu như "chặt chém" người mua sẽ bị lấy lại mặt bằng. Thêm nữa, dân cư khu vực cũng thuộc diện thu nhập rẻ buộc phải nhu cầu của họ cũng chỉ giới hạn tại mặt hàng giá tốt, chất lượng phù hợp.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: mangtayxanh.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét