Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Bán lạc khô - cơ sở bán lẻ và bán lẻ các loại lạc khô

Giá cả thị trường lạc khô chất lượng cao bán buôn


Diễn Châu là quận trọng điểm của Nghệ An về chế tạo lạc khô sở hữu thể tích 3.500 héc ta, sản lượng đạt khoảng 9.000 tấn. https://www.linkedin.com/pulse/gi%C3%A1-c%E1%BA%A3-th%E1%BB%8B-ph%E1%BA%A7n-l%E1%BA%A1c-kh%C3%B4-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-cao-b%C3%A1n-s%E1%BB%89-van-nam-vu/ Thu chọn, chế biến, xuất khẩu lạc khô là nghề truyền thống, tạo việc làm cho hàng nghìn gia đình sở hữu mức thu nhập cao.

Diễn cường thịnh được coi là đất lạc khô của huyện Diễn Châu. Trong tổng số 3.000 hộ toàn phố thì có đi 1.200 hộ làm cho nghề thu mua, chế biến, xuất khẩu lạc khô. những ngày này, đến đến đâu của phố cũng rộn ràng tiếng máy xay lạc khô, rộn rịch ô tô chuyên chở vào ra bốc hàng liên tiếp.

Anh Vũ Văn 2 tại xóm 5, Diễn hưng thịnh đầu cơ máy xay lạc khô, các ngày này làm ko hết việc. Mỗi vụ tương tự anh thu nhập 50 triệu đồng.

Tuy là nghề phụ nhưng lại là thu nhập chính cho những gia đình tại xã Diễn cường thịnh, có lúc cao điểm đơn đặt hàng đa dạng, bà con thu mua, chế biến mỗi ngày đến 100 tấn. Việc thu sắm không còn khuôn khổ trong thị xã, trong thức giấc mà đã vươn ra 1 số thức giấc phía Bắc và miền Trung sở hữu mỗi vụ lên tới 15.000 tấn.



Cơ sở nhặt nhạnh lạc khô của chị Hoàng Thị Lân ở thị trấn Diễn thịnh. Sau lúc thu tìm lạc khô ở thị xã Nghi Lộc, Hà Tĩnh, Quảng Bình, chị thuê người làm xay xát, tuyển lựa để nhập cho các đại lý.

Gặp anh trần Văn Hạnh đang bốc bán lạc khô đưa đến nhập được anh cho biết: tới thời gian bà con tỏa tới thu chọn khắp đi trong huyện, trong tỉnh giấc rồi cả Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình... Mỗi thời kì như vậy, gia đình đã thu chọn tới hơn 100 tấn lạc khô vỏ về xay, nhập lạc khô cho các đại lý xuất khẩu. Tuy chỉ làm khoảng 2 tháng trong 5 nhưng nghề "xáo lạc khô" đã tạo việc làm, thu nhập ổn định cho cả gia đình, sở hữu điều kiện để nuôi con ăn học.

Anh è Văn Hạnh ở xóm năm, Diễn phồn thịnh đang lượm lặt lạc khô vỏ về chế biến

công ty tư nhân Sỹ Thắng được xem là doanh nghiệp đầu tàu trong việc thu mua và chế biến, xuất khẩu lạc khô tại Diễn Châu mang khoảng bảy.000 tấn/năm, chủ yếu xuất khẩu sang thị phần Trung Quốc. cơ sở vật chất đã đầu cơ nơi 5 tỷ đồng xây dựng hệ thống kho cất hàng, máy hút chân ko, máy xay, sàng… để sơ chế và bảo quản sản phẩm, bảo đảm chất lượng xuất khẩu; hiện thu hút hơn 30 công nhân xay, lựa chọn lạc khô.

Ông Phạm Sỹ Thắng cho biết: 5 nay thị phần Trung Quốc nhu cầu mặt hàng lạc khô tươi cực kỳ mạnh cần từ đầu thời khắc đến nay chúng tôi đã thu mua được 2.500 tấn lạc khô tươi để xuất khẩu. Giá lạc khô năm nay cao hơn 5 ngoái mà dễ tiêu thụ, lạc khô tươi 15.000 đồng/kg (cao hơn năm ngoái trong khoảng một.000-2.000 đồng/kg).


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét