Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Bài thuốc hay từ Củ cải đỏ tươi bạn cũng không ngờ

Bài thuốc hay trong khoảng Củ cải đỏ bạn cũng không ngờ


đặc trưng, phần rễ của chúng cũng sở hữu tác dụng cải thiện hoạt động tiêu hóa. những vấn đề tiêu hóa thường gặp như buồn nôn, đầy hơi… cũng giảm đáng đề cập ví như thường xuyên ăn Củ cải đỏ. củ cải đỏ có tác dụng gì tốt Bạn với thể sử dụng chúng chế biến thành những món ăn hay nước ép cũng đều quyến rũ đó nhé!

Chúng đóng vai trò quan yếu trong việc hình thành collagen giúp cải thiện hoạt động của huyết mạch. Củ cải đỏ còn có công dụng kiểm soát hồng cầu và nâng cao cường phân phối oxy cho máu. Đây cũng là một trong những thực phẩm buộc phải bổ sung vào thực đơn trong những ngày "đèn đỏ" nữa đó!

Trong chúng cũng đựng lượng to anthocyanin giúp ngăn đề phòng những vấn đề về tim mạch. Thêm vào đó, lượng vitamin C, axit folic và flavonoid có trong Củ cải đỏ cũng sở hữu tác dụng chống oxy hóa.



Với các tác dụng tối ưu trên đây, thì Củ cải đỏ quả thực là loại thực phẩm vô cùng có ích chơ cơ thể chúng ta. tại đây Dưới đây là những bí kíp điều trị bệnh được làm cho trong khoảng Củ cải đỏ tươi với cách thức rất giản đơn

Nước ép củ cải các con phố với cà rốt: Thức uống rất tích cực cho việc giải độc cơ thể.

Nước củ cải tươi hoặc ép (có thể thêm chút gừng): Chữa khản giọng, viêm nhiệt miệng.

Bánh nhân củ cải (bột mì, mì chính, muối tiêu, giết thịt trộn, dầu cải, dầu vừng mang củ cải để làm nhân bánh): Giảm ho, lợi khí.

Củ cải, lê, gừng, sữa, mật ong… Cho hỗn tạp lên nồi khuấy, nguội bỏ ra hộp để mỗi ngày uống ngày hai lần: Giảm ho suy nhược

Củ cải xào tỏi: Chống táo bón.

Củ cải con đường với 2 trái cam: Món salad hợp lý cho mùa lạnh.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com
















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét