Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Nơi Bán sỉ Nấm hương rừng giá phải chăng, uy tín, chất lượng cao

Nấm hương rừng sấy khô - Thơm Ngon - Giàu Dinh Dưỡng

Sapa ko chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình và thơ mộng, con người hiền hòa, hiền lành mà còn lưu giữ phổ biến nét văn hóa ẩm thực độc đáo và tinh tế mà ko nơi nào với được. https://www.linkedin.com/pulse/b%C3%A1n-bu%C3%B4n-n%E1%BA%A5m-h%C6%B0%C6%A1ng-r%E1%BB%ABng-s%E1%BA%A5y-kh%C3%B4-ch%C3%A2n-m%E1%BB%99c-nh%C4%A9-van-nam-vu/ chừng như thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này muôn ngàn những đặc sản của núi rừng, đặc biệt là nấm hương rừng – một sản vật nổi danh của Sapa.

chinh phục ẩm thực Sapa luôn là thực tế được đa dạng du khách ưng ý bởi những món ăn tại đây ngon khó cưỡng, trong số ấy không thể không đề cập tới các món được chế biến từ nấm hương rừng. bên cạnh đó, nấm hương rừng Sapa còn là món quà lí tưởng để khách du lịch tậu về làm quà.

Nấm hương rừng Sapa mang hình thức khá giống mang những loại nấm hương khác nhưng về hương vị thì hấp dẫn hơn phổ biến. nếu người nào đã từng có dịp thưởng thức nấm hương Sapa thì vững chắc sẽ chẳng thể quên được hương vị đặc biệt này.





Nấm hương rừng tươi Sapa với vị ngọt, mùi thơm nhẹ nhàng của núi rừng, được chế biến thành phổ biến món ăn ngon, bổ dưỡng huyền hoặc thực khách như canh gà hầm nấm, gà xào hành nấm, bò xào nấm, súp nấm… tại đây review ẩm thực tế những nhà hàng của Sapa, khách du lịch chẳng thể bỏ lỡ thời cơ thưởng thức các món ăn được chế biến từ nấm hương. nếu là người sành ăn, bạn bắt buộc đề xuất nhà hàng làm cho món chân nấm ngon hảo hạng mà chưa một lần trong đời được thưởng thức.

ngoại giả, rộng rãi doanh nghiệp, resort ở Sapa còn có các món lẩu cá hồi, cá tầm với nấm hương và rau rừng khiến cho thực khách ăn no không chán. Món nấm hương rừng xào thập cẩm cũng là một trong những món ăn hấp dẫn ko kém, với trong menu của bất cứ công ty nào ở Sapa.

Nấm hương rừng Sapa từ lâu đã trở thành đặc sản làm cho huyễn hoặc thực khách. quanh đó các giây lát hợp lý khi được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt từ nấm hương rừng, du khách sở hữu thể tậu về làm cho quà cho người nhà, bạn hữu. đi Sapa mà chưa thưởng thức các món ăn được chế biến thì nấm hương rừng thì chưa trải qua hết phong vị của núi rừng Tây Bắc.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com









 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét