Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nụ hoa tam thất trị bệnh gì – công dụng như thế nào

           Nụ hoa tam thất khô trị bệnh gì               

Chị Vũ Thị Hồng (ở Pháo Đài Láng, Hà Nội) vốn có áp huyết khá phải chăng, chỉ khoảng 10/7 và đã phổ biến lần bị tụt áp huyết đột ngột. các ngày vừa qua chị cảm thấy người luôn nóng nực, mất ngủ. tại đây Nghe toàn bộ người kể nụ hoa tam thất rất tốt sở hữu người mất ngủ lại mang tác dụng giải nhiệt trong những ngày nắng hot, chị đã dùng hàng ngày. mang hôm, sau lúc uống xong cốc nước hoa tam thất, chị Hồng bị tụt huyết áp đột ngột, hoa mắt chóng mặt cần tới khám. thầy thuốc kết luận, huyết áp tụt đột ngột lần này của chị chính là từ việc lạm dụng loại nước tiểu nhiệt trong khoảng hoa tam thất.

thường nhật đã thuộc kiểu “máu nóng” bắt buộc từ khi bầu bí, chị Minh (ở Hà Đông) càng cảm thấy khó chịu hơn, khổ nhất là những ngày nắng nóng cao điểm vừa qua. Để cải thiện tình hình, chị cố gắng giải nhiệt cho cơ thể, trong đó sở hữu việc uống nước từ nụ hoa tam thất. Sau một ngày uống nước mát này, chị cảm thấy khó chịu, bụng đau. Cơn đau dữ dội hơn, ám ảnh chị vội nơi khám thì thầy thuốc cho biết chị bị động thai. Phân tích lại tiền sử mới biết do chị uống quá nhiều nước này.




Khi uống quá nhiều cứ tưởng là càng thấp cho gan nhưng thực ra việc tiêu thụ đa dạng loại nước này vào cơ thể lại khiến gan, thận của trẻ bắt buộc làm việc rộng rãi hơn để đào thải phần dư thừa chất ra bên ko kể. vì vậy, khi này nó ko còn tốt cho sức khỏe mà lại gây hại. thời khắc hè buộc phải bổ sung cho trẻ những loại nước chế biến từ trái cây cùng với nước lọc, sữa... Ngay cả những người bị ung nhọt việc lạm dụng các loại nước lá mà không để ý đến ăn uống cũng dễ dẫn tới suy kiệt.

đàm đạo rõ hơn về công dụng của nụ hoa tam thất khô, lương y Đa khoa Bùi Đắc Sáng cho biết, hoa tam thất sở hữu vị ngọt, tương đối đắng, tính mát khác mang bột tam thất mang tính hot. nụ hoa tam thất Chúng mang tác dụng an thần, tốt cho hệ tâm thần giúp tạo giấc ngủ ngon, sâu và hết mê sảng; tăng lực, giúp giảm bít tất tay mỏi mệt khi phải làm việc khó nhọc mang cường độ cao (đặc biệt trong những ngày thời khắc hè oi bức).

Loại nụ hoa này được chứng minh là vị thuốc rất tốt cho hệ tim mạch phải những bệnh nhân tim mạch nên tiêu dùng để mang một trái tim khoẻ mạnh. các khảo cứu của y khoa đương đại cũng cho thấy, hoa tam thất với hoạt chất chính giống hoạt chất mang trong nhân sâm như: Rb1, Rb2... mang công dụng thanh nhiệt giải nhiệt rất tích cực, điều hòa chức năng của tạng can giúp hạ áp huyết và an thần, trấn tĩnh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như cao áp huyết, phòng ngừa những biến chứng tim mạch, tai biến mạch máu não, tai biến não, chữa những người kém trí nhớ, ngăn ngừa chứng lấp lú ở người cao tuổi... bên cạnh đó, giúp ngăn đề phòng, phòng chống bệnh ung thư, ức chế sự hình thành và tăng trưởng của khối u.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét