Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Liên hệ mua quế thanh chất lượng cao

Cung cấp quế thanh, bột quế chất lượng cao - Bán buôn


Cây quế là loài thảo dược quý thi thoảng được trồng rộng rãi tại các khu vực miền núi miền núi của nước ta. Theo y khoa dân gian truyền lại, cây quế càng lâu năm thì quế thanh càng chất lượng. http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/thanh-que-ban-si-o-dau-dia-chi-mua-que-thanh-chat-luong-cao/ quế thanh là dược liệu có đa dạng công dụng, bột quế sở hữu tác dụng rất phải chăng có lợi ích làm cho đẹp cho da và cơ thể người nữ giới còn hơn cả quế thanh mà ít người biết điều này.

quế thanh theo đông y mang vị cay ngọt, tính ấm, chữa cảm lạnh ko sở hữu mồ hôi và phong thấp tuỳ thuộc đau buốt. quanh đó quế thanh, cành quế sử dụng để vót nhỏ thì gọi là quế tiêm, cành nhỏ vừa là quế chi. Quế thông gọt bỏ vỏ thô bên ko kể, lấy lớp trong gọi là quế tâm. Quế bóc ở thân, cành lớn, dày là quế nhục.

các vi chất tại quế thanh gồm nước, chất khoáng, tinh bột, một ít tuyến đường, tanin. Hoạt chất là tinh dầu, Tinh dầu quế thanh mang nhiều eucalyptol, eugenol, safrol và borneol.

quế thanh hiện đang được dùng trên khắp toàn cầu để điều trị một loạt những rối loàn sức khỏe bao gồm các vấn đề về các con phố hô hấp, nhiễm trùng da, tạp chất trong máu và những rối loàn tim khác nhau cùng mang đấy là thành phần không thể thiếu để làm cho đẹp, góp phần làm chị em nữ giới tự tín, quyến rũ.

Tinh dầu quế thanh được chiết xuất trong khoảng quế thanh nguyên chất 100% (Cinnamon Essential Oil) mang tính kháng khuẩn, kháng nấm và siêu giàu khoáng chất cần yếu như mangan, sắt và canxi, khi mà cũng mang một hàm lượng cao chất xơ, một loại dược liệu làm đẹp không thể logic hơn.




Trị đau lưng nhức mỏi: quế thanh 20g, nghiền nhỏ, tiêu dùng rượu 100ml sắc đẹp còn 50ml uống nóng.

Trị thực hàn, mồm lưỡi xanh, âm nang co, mình rét run, mạch huyền khẩn: quế thanh Nhục quế 12g, phụ tử 12g, đỗ trọng 8g. sắc uống nóng.

- Trị lạnh người sau lúc đẻ: bột quế uống có rượu ấm 1-2g, uống ngày 3 lần.

Bài Quế liên hoàn: trị con nít nơi lỵ đỏ trắng, bụng đau không ăn được: nhục quế, hoàng liên lượng bằng nhau, tán nhỏ, hồ trộn làm hoàn bằng hạt đậu xanh. Mỗi lần uống 5-10 với nước cơm.

nông sản Dũng Hà xin cam kết đây là quế thanh 100% khi không, Anh chị em sẽ hoàn toàn ưng ý về chất lượng của sản phẩm

nông phẩm Dũng Hà – địa chỉ Bán lẻ quế thanh tại Hà Nội uy tín uy tín chất lượng

quế thanh được đơn vị nông sản Dũng Hà Bán lẻ có bảng giá như sau

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com









 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét