Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

bảo đảm Chất Lượng & Uy Tín

Mua Hà thủ ô đỏ ở đâu

Hà thủ ô đỏ có hai loại là Hà thủ ô đỏ tươi và củ Hà thủ ô. Trong y khoa điều trị bệnh, Hà thủ ô trắng được dùng phổ biến và thông dụng hơn hẳn so mang Hà thủ ô đỏ cắt lát bởi hàm lượng hoạt chất chữa bệnh sở hữu trong Hà thủ ô trắng là cao hơn, giúp cho khả năng chữa bệnh của Hà thủ ô tươi rẻ hơn hẳn.

Hà thủ ô đỏ cắt lát http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mua-ha-thu-o-tai-dau-cho-nao-uy-tin-chat-luong/ tên khoa học – Polygonum multiflorum, thuộc họ Rau răm – Polygonaceae.

Hà thủ ô đỏ tươi còn với tên gọi khác là dạ hợp, dạ giao đằng, địa tinh, khua lình (dân tộc Thái), mằn năng ón (đồng bào Thổ).

công đoạn thu hái của cây Hà thủ ô là cây thuốc quý được nhà thuốc chúng tôi thu hái trong khoảng rừng trùng hợp trên những đồi núi cao tỉnh giấc Hòa Bình.





Sau một tháng điều trị, 91% nam giới và 87% phụ nữ cho biết chứng rụng tóc của mình được cải thiện tốt như tóc ít rụng, khỏe và đen hơn. không ai trong số họ gặp tác dụng phụ trong thời gian điều trị. ko chỉ vậy, trong Hà thủ ô trắng còn với chất đạm, tinh bột, chất béo, đặc biệt là sở hữu chất lexitin. tại đây Đây là thành phần cốt yếu của hệ tâm thần, giúp điều trị thần kinh hư nhược, suy dinh dưỡng, có lợi cho tim.

Đông y có bài thuốc điều trị thần kinh suy nhược, ăn uống khó tiêu dành cho người cao tuổi yếu, trong ấy củ Hà thủ ô là vị thuốc chính: 10g củ Hà thủ ô, 5g táo đen, 2g thanh tị nạnh, 3g nai lưng bì, 3g sinh khương, 2g cam thảo, 600ml nước. phần nhiều đem sắc đẹp tới khi còn khoảng 200ml, uống 3 lần trong ngày.

ví như mang biểu lộ như da nhợt nhạt, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, bạn có thể tẩm bổ khí huyết bằng cách ăn cháo nấu sở hữu Hà thủ ô tươi. Bạn bắt buộc bọc Hà thủ ô tươi trong vải thưa rồi cho vào nồi, nấu chung có cháo. lúc cháo nhừ, bạn vớt Hà thủ ô tươi ra, nêm nếm tùy theo khẩu vị.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com










 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét