Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Mua miến dong ngon không chất tẩy trắng

              Nơi Bán buôn miến dong ngon giá thấp, uy tín, chất lượng nhất          


Chị Nguyễn Thị Minh tại Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) nói, cách đây hai năm, vợ chồng chị tậu 1 căn nhà chung cư rộng 53m2. sắm xong, Các bạn vẫn nợ một khoản tiền kha khá cần dù thu nhập của hai vợ chồng lên tới 25 triệu đồng/tháng, cộng với những khoản thưởng, Tết hơi hậu hĩ nhưng nên dồn vào để trả. Thế bắt buộc, cứ Tết tới, chị lại vắt óc suy nghĩ: làm cho gì để Tết với ít tiền tiêu?

Sau một tuần đặt hàng, miến dong được những cơ sở vật chất chuyển xuống, mua miến dong ngon không chất tẩy trắng ở đâu chị Minh lại cộng chồng trốn việc cơ quan ra bến xe, chật vật chất lên 2 chiếc xe máy trở về nhà.

“Mặc dù biết miến dong ngon là mặt hàng nhẹ nhưng cồng kềnh, nửa tấn miến dong mà để tại nhà thì sẽ chiếm tương đối nhiều thể tích, song tôi không thể ngờ số miến dong đặt sắm lại 'khổng lồ' như vậy”, chị đề cập. Nhà chị lại là chung cư nhỏ, chỉ với 1 phòng ngủ. Thế bắt buộc, để với diện tích sinh hoạt chung, miến dong được dành đầu tiên xếp vào phòng ngủ, còn hai vợ chồng ấp ủ nhau ra ngoài phòng khách.

sở hữu hôm nơi làm về, nhìn đống miến dong ngon chất cao gần nai lưng nhà, chồng chị ngao ngán: "Thế này mà Tết ko Bán buôn hết thì với mà ăn trừ bữa cả năm".



Gom đủ nửa tấn miến dong, chị khởi đầu rao Bán lẻ sở hữu giá 120.000 đồng/kg. Thường thì mỗi người đặt 2-3kg, mang người đặt đi 5kg, thậm chí cả 10kg miến dong. Khách tại gần thì 2 vợ chồng chị thay phiên nhau giao hàng, cốt yếu vào các buổi tối và 2 ngày cuối tuần. Riêng khách ở xa, chị nên thuê người giao hàng, tiền vận chuyển khách tự trả.

rộng rãi đêm trời mưa rét, buộc phải đi giao miến dong cho khách và thu gom từng đồng bạc lẻ, chồng tôi mặt mũi cau có, kêu ca. Nào thì “biến nhà ở thành nhà kho, ngủ cũng ko yên giấc”, nào thì “ăn trên miến dong ngon, miến dong ngủ trên miến dong mà chung cuộc lờ lãi chẳng là bao”,...

Thậm chí, anh liên tục trách chị chỉ vì nửa tấn miến dong ngon mà nhà chật chội, suốt mấy tháng trời ko dám mời ai đi nhà chơi. Rồi cuối tuần, hai vợ chồng cũng không được ngơi nghỉ phút nào, bắt buộc hùng hục chạy khắp cả Hà Nội để giao miến dong cho khách. hi hữu, chồng chị còn "chiến tranh lạnh" và dọa sẽ bỏ về quê vì quá mỏi mệt.


đi đúng 26 Tết thì đa số số miến dong ngon được Bán buôn hết nhẵn, trừ 5kg chị để lại biếu bố mẹ 2 bên và ăn Tết. Trừ hết chi phí, vợ chồng chị chỉ thu được vỏn vẹn 15 triệu đồng lãi. Đúng là ít hơn kỳ vọng, chồng chấp thuận nhưng tôi thấy náo nức. Khoản tiền 15 triệu ấy đã giúp vợ chồng tôi về quê, góp tết có ông bà 2 bên đàng hoàng.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét