Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Bán hạt tiêu đen loại 1 giao tận nhà - Nhà trồng - Thơm ngon - Giá rẻ‎

Hạt tiêu đen giá phải chăng tại buôn ma thuột


phần nhiều người dân hiện nay đều nghĩ rằng sắm tiêu đã xay ra sẽ luôn thể hơn, nhưng đây là 1 bí quyết mua phải tiêu kém chất lượng. bán hạt tiêu đen Vì sao? Theo mình biết toàn bộ 80% tiêu đen loại 1 xay sẵn ngoại trừ chợ là họ đã trộn các lá tiêu, cuốn tiêu, bụi tiêu, hoặc các vật dụng hạt khác trộn vào tiêu đen loại 1 để mục đích nâng cao lợi nhuận, chứ chẳng hề 100% hạt tiêu đen xay thuần chất.

các nhà buôn thường lượm lặt các bụi hoặc lá tiêu của nông dân rồi trộn vào, ấy chính là lý do hạt tiêu đen loại 1 bán sẵn tại ngoại trừ chợ ko thơm và cũng không cay. vì thế, không thể bao giờ sắm tiêu đen đã xay sẵn. phương pháp rẻ nhất là sắm hạt tiêu đen nguyên hạt về, sấy lên, hoặc rang sơ rồi xay nhuyễn dùng dần. tiêu đen không những thơm ngon mà còn cực kì tốt cho sức khỏe.



Tiêu được trồng ở vườn của hộ gia đình bác Q tại thôn 19/5 thị trấn Hoà Đông, thị xã Krông Pak, tỉnh giấc Đăk Lăk. Giống tiêu của hộ gia đình bác bỏ được trồng bí quyết đây mười 5 và trồng xung quanh nhà phải hoàn toàn không tiêu dùng thuốc trừ sâu cũng như phân bón hoá học. hạt tiêu đen từ trước đến giờ bác chỉ bón phân chuồng, phân bón hữu cơ cho cây đem lại những tiêu đen loại 1 sạch bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

nhằm tăng chất lượng của sản phẩm chúng tôi đã kết liên được với một số hộ dân người Ê đê tại phường Eaning, CưKuin, Đăk Lăk để chế tạo tiêu sạch ( điều kiện tiên phong về sản phẩm của chúng tôi ) , và đạt chất lượng như mong muốn. Tiêu được chúng tôi tuyển tìm và hái từ các chùm tiêu phần nhiều đã chín ( những hạt tiêu đen chín sau lúc phơi được nắng sẽ cho màu đỏ rất đẹp, tiêu thơm nồng và cay hơn ) .

Số lượng trồng tiêu tại Đăk Lăk cũng như toàn vùng Tây Nguyên là vô cùng lớn, nhưng vì muốn có các hạt tiêu đen loại 1 chất lượng rẻ, và bảo đảm an toàn sức khoẻ của khách buộc phải chúng tôi chỉ chọn lọc những hộ trồng ít ( hầu như trồng sau vườn, xung quanh nhà, xen lẫn giữa các cây cà phê )



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét