Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Bán sỉ Trinh nữ hoàng cung khô Chữ U Xơ vô cùng Hiệu Quả

              Trinh nữ hoàng cung khô ở Đâu Uy Tín - Chất Lượng                

Mô tả: Cây Trinh nữ hoàng cung khô (Crinum latifolium L.) họ thủy tiên (Amaryllidaceae), thuộc loài cây thân thảo, gần giống cây náng hoa trắng, thân hành, tuyến đường kính 10 - 16 cm, bẹ lá úp vào nhau thành hôn fake dài khoảng 8-15 cm, sở hữu màu đỏ tía của nhan sắc tố antocyan. trinh nữ hoàng cung Nông Sản Dũng Hà Lá mỏng hình dải, mép lá nguyên, tương đối uốn lượn, dài 70 - 120 cm, rộng ba - chín cm, gân lá song song. Khác có lá náng hoa trắng là mặt dưới, giữa sống lá có 1 gờ sắc nhỏ chạy dọc theo lá. Cán hoa dài 20 - 50 cm, trên đầu mang mười - 20 hoa hợp thành tán, sở hữu bẹ hình tam giác màu xanh ve, dài 5 - bảy cm, cuống hoa ngắn. Hoa dài 10 - 20cm, đài và cánh hoa như nhau, màu trắng, tại giữa với vệt phớt hồng tạo thành ống dài 7 - 10 cm cong, nhị ngã, dài 5 - 7 cm. Bao phấn hình sợi dài 20 – 25 cm, dính lưng. Bầu hình ống chỉ, vòi nhị mảnh, vượt lên trên nhị.

Phân bố thu hái chế biến: Trinh nữ hoàng cung khô mang nhiều tại Thái Lan, Campuchia; tại Việt Nam cây phát triển phải chăng có khí hậu miền Nam nước ta. bộ phận tiêu dùng là lá, tiêu dùng tươi hoặc phơi khô, mang người thái nhỏ sao khô, hạ thổ để sử dụng dần. Nhưng tại một số nước, người dân dùng cánh hoa, thân chinh của cây, thái nhỏ phơi khô.

Thành phần hóa học: từ năm 1983 tới bây giờ, những Dự án nghiên cứu về Trinh nữ hoàng cung khô đã công bố thành phần hóa học của nó với khoảng 32 alcaloids. Trong số đấy đáng quan hoài là một số alcaloids với tác dụng kháng u như : crinafolin, crinafolidin, lycorine, và b - epoxyambellin công dụng trên tế bào T - lymphocyte và còn với công dụng kháng khuẩn như hamayne (bulbispenmine, flavonoid, demethylcrinamine). ngoại trừ alcaloids còn sở hữu các hợp chất bay hơi, aldehyd, acid hữu cơ, terpens và glucan A, glucan B.




Từ lâu, Trinh nữ hoàng cung khô đã được tiêu dùng trong dân gian để điều trị đa dạng loại bệnh, trong đấy mang những khối u lành tính cũng như ác tính (ung thư). Sau 15 5 nghiên cứu, đến nay Công trình nghiên cứu công nghệ của chúng tôi đã đạt phổ biến kết quả siêu khả quan: sắm ra cách nhận biết Trinh nữ hoàng cung khô có những loại cây rưa rứa khác bằng DNA (nhằm tránh cho đa dạng người uống nhầm mà bị ngộ độc), trinh nữ hoàng cung xác định được các chất trong Trinh nữ hoàng cung mang tác dụng kháng u, chiết xuất được những chất này trong khoảng Trinh nữ hoàng cung khô để chế tác ra một loại thuốc (lấy tên là trinh nữ hoàng cung khô) điều trị u bướu, thể nghiệm trên người và khẳng định tính hiệu quả của nó, hoàn thiện thứ tự công nghệ chế tạo thuốc.

Để đạt được thành quả như trên, nhất là việc thể nghiệm lâm sàng trên người và được Bộ y tế cho phép lưu hành, trong 15 5 qua, chúng tôi đã thực hành những đề tài nghiên cứu kỹ thuật cấp bộ, cấp nhà nước sở hữu quy mô lớn.

Đề tài nghiên cứu kỹ thuật cấp bộ: “Đánh giá tác dụng điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt bằng trinh nữ vương cung”, do GS.TS. trần Đức Thọ, Viện lão khoa, Bệnh viện Bạch Mai làm cho chủ nhiệm đề tài, cho thấy: sau hai tháng tiêu dùng trinh nữ hoàng cung khô, đội ngũ bệnh nhân được nghiên cứu đạt hiệu quả hơi và thấp là 89,18%, tác dụng không mong muốn nhẹ và chỉ gặp trên 24/157 giả dụ. Hội đồng kỹ thuật đã đánh giá kết quả nghiên cứu này là hoàn hảo. Dựa trên cơ sở đánh giá của Hội Đồng khoa học cấp Bộ, Cục quản lý Dược đã cho phép Trinh nữ hoàng cung khô được lưu hành trên toàn quốc để điều trị u xơ tuyến tiền liệt.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét