Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Rau tiến vua bao nhiêu tiền 1 kg

Rau tiến vua khô, Sạch, Ngon!!! Mới 100%


Rau tiến vua khô sau khi đã được ngâm nước cho nở lớn, phần thân lá càng gần gốc càng giòn và buộc phải tẩm ướp gia vị, tuyến đường muối như ngó sen, ngó súng, bồn bồn… rau mới đằm thắm. Vì cũng chỉ là 1 loại thực vật vì thế rau tiến vua khô cũng với thời hạn tiêu dùng nhất thiết, để quá lâu hoặc không bảo quản rẻ rau sẽ hư, mục… khi ngâm nước rau sẽ không nở đúng mức, nhợt màu, dai. ở Sài Gòn, người ta có thể tìm rau tiến vua khô như toàn bộ các loại đồ khô khác, bán ở mọi hàng rau quả hay chạp phô tại tất cả các chợ. giá rau tiến vua Trong các doanh nghiệp, rau tiến vua được tuyển lựa chất lượng hơn , đóng bao phân bì mang in ấn chỉ dẫn dùng, hút chân ko, bảo quản lạnh v.v...

bên cạnh đó đây cũng chỉ là một loại rau… phơi khô, chẳng thể nào mang chất lượng ổn định. Trên bao bì đóng gói, rau tiến vua hay sở hữu các hướng dẫn như ngâm nước qua ba giờ cho rau nở to nhưng sở hữu lúc phải ngâm nơi nửa ngày rau mới nở. Và công nghệ là nên ngâm trong nước lã, nếu ngâm nước ấm, rau sẽ nở nhanh hơn nhưng ko còn giòn ngon. Rau tiến vua không hề là loại thực phẩm đắt tiền nhưng người ta khó gọi món rau tiến vua trong những nhà hàng trường hợp không đặt trước. Lý do độc nhất vô nhị là sau khi ngâm nước cho nở lớn mà ko sử dụng - mang tức là ko người nào đặt món, giả dụ ở trong siêu thị, ví dụ vậy - thì dù với bảo quản lạnh, rau cũng sẽ trở dai không thua gì… kẹo cao su.






Phần thân lá càng sắp gốc thì càng giòn. bên cạnh đó cũng như ngó sen, bồn bồn… Rau cũng buộc phải cần ướp gia vị trước lúc nấu thì mới đặm đà. bên cạnh đó, đây cũng chỉ là một loại rau bắt buộc chỉ bảo quản tại 1 thời điểm khăng khăng. giảm thiểu để quá lâu sẽ tác động đến chất lượng cũng như giá của rau tiến vua.

Trên bao suy bì đóng gói thường hướng dẫn ngâm nước khoảng 3 giờ là nở to nhưng trên review là buộc phải đi nửa ngày rau mới nở mềm hết (cái này mình đã làm cho thử). khi ngâm rau, ta nên sử dụng nước lạnh để giữ được độ giòn lúc chế biến. nếu ngâm mang nước nóng hoặc nước ấm, tuy rau tiến vua sẽ nở nhanh nhưng 1 1 phần rau sẽ bị chín và lúc nấu sẽ ko được giòn nữa.

Sau lúc ngâm rau nở chúng ta mang thể ngay như ăn kèm với cá kho, làm thịt kho…. Hoặc cũng sở hữu thể chế biến các món ăn mang rau tiến vua như sử dụng để nấu canh, soup hay xào kèm với các loại giết mổ cũng siêu ngon. Nhưng phổ biến vẫn hay sử dụng rau trong cấc món salad, gỏi, nộm.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com









 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét